Formosa xả thải

Vòng chung kết Miss ITGo 2013: Tổ chức thi IT, IQ

Chiều ngày 29/07/2013 tại sảnh lớn khách sạn Sailing- TP Hà Tĩnh đã diễn ra 2 phần thi nhằm kiểm tra kiến thức về IQ và IT của 25 thí sinh.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc nhằm đánh giá khả năng , kiến thức của người đẹp Miss ITgo Viet Nam 2013.


Cuộc thi IQ, IT được chia làm hai phần thi khác nhau. Mỗi phần thi có thời gian 45p và được làm trên giấy. Ban giám khảo cuộc thi là những người có kiến thức về tin học. Theo ý kiến của đa số các thí sinh : đề thi không quá khó, ngang tầm, các câu hỏi khá hay và có thể đánh giá đúng khả năng của mỗi người.Các thí sinh của chúng ta đều rất tự tin. Trong phần thi IQ có 2 thí sinh nộp bài rất sớm và rất hài lòng với bài thi của mình.Theo ý kiến của ban tổ chức “ Miss ITgo là cuộc thi hoa khôi trí tuệ Việt Nam, chúng tôi không chỉ muốn tìm ra người đẹp nhất, cái chúng tôi mong muốn là tìm ra người vừa đẹp vừa thông minh và có trí tuệ’Thi IQ, IT là một trong những hoạt động bên lề của vòng thi chung kết, bên cạnh phần thi kiểm tra kiến thức IQ, IT, chương trình còn có nhiều hoạt động bên lề nhằm kiểm tra khả năng của các thí sinh để tìm ra người xứng đáng nhất.




Tiếp tục cập nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP