Xe

Volkswagen Touareg GP mẫu SUV đến từ Đức có mức giá lí tưởng đầu năm 2018

Khởi động một năm mới 2018 nhiều thành công, mẫu SUV cao cấp nhất của thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Đức Volkswagen Touareg đang có một mức giá cực tốt chỉ 2.5 tỷ đồng tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc ở 52 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An).

Volkswagen Touareg là kết quả dự án hợp tác của 3 hãng xe trong cùng tập đoàn là Volkswagen, Audi, Porsche trong năm 2002. Vì vậy, Vokswagen Touareg có kiểu dáng khung gầm và nhiều công nghệ đắt giá từ 2 “người đàn anh” là Audi Q7 và Porsche Cayenne.

Volkswagen Touareg khoác lên mình diện mạo của quý ông lịch lãm đến từ châu Âu, nội thất sang trọng,vận hành êm ái cùng khả năng vượt địa hình offroad. Chính vì vậy, Touareg trở thành niềm mơ ước của nhiều tín đồ yêu xe trên thế giới. Minh chứng cho điều đó là liên tiếp các giải thương danh giá Volkswagen Touareg dành được như:

• Năm 2006 làm cả thế giới thán phục khi một mình Volkswagen Touareg lai dắt chiếc Boeing 747 nặng 178 tấn.

• Thống trị giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally 3 năm liền (2009-2011).

Đầu xe mạnh mẽ, với lưới tản nhiệt thanh mảnh, thiết kế theo phương ngang tạo thành cầu nối với cụm đèn chiếu sáng Bi-xenon. Cùng với đó, dãy đèn Led định vị ban ngày có chức năng tự động kết hợp với hệ thống rửa đèn xe thông minh. Hệ thống gạt nước tự động với cảm biến mưa trên kính lái.

Volkswagen Touareg được trang bị la-zăng Masafi 20 inch, độ dày lốp khá mỏng kết hợp công nghệ chống xì. Tạo hình của bộ mâm thể thao phù hợp với một thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần đẳng cấp của Volkswagen Touareg.

Volkswagen Touareg sỡ hữu kích thước Dài x Rộng x Cao: 4.801mm x 2.208mm x 1.709mm và khoảng sáng gầm xe lên đến 222mm.Volkswagen Touareg được thiết kế phù hợp với cả địa hình đô thị lẫn of-road.

Chạy dọc theo thân xe là viền ốp của mạ Chrome sang trọng. Gương chiếu hậu có thiết kế tương đồng với người anh em Porsche Cayenne, tích hợp đèn báo rẽ, gập và chỉnh điện cùng chức năng sấy kính, cảnh báo điểm mù.

Ngoài ra, hệ thống camera 360 độ còn được tích hợp 2 bên kính chiếu hậu. Cảm biến khóa và mở cửa tích hợp trên cả 4 năm tay cửa.

Thành cốp cửa sau và đường viền ốp đuôi xe cùng bộ ống xả kép được mạ Chrome tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho phần sau của Volkswagen Touareg. Cốp xe mở điện với chức năng chống kẹt mang đến sự thuận tiện tối đa. Đèn sau sử dụng công nghệ Led, không những thời trang mà còn tăng khả năng cảnh báo và tiết kiệm năng lượng.

Tổng thiết kế nội thất của Volkswagen Touareg là sự kết hợp tinh tế, khéo léo của chất liệu da thật cao cấp và ốp gỗ bóng Vavona trên bảng taplo, tạo nên không gian sang trọng, thoải mái cho người lái.

Vô-lăng điều chỉnh điện, tích hợp các nút bấm được bọc da mềm mại và rất tinh tế. Khởi động Volkswagen Touareg bằng 2 cách: Khởi động nút bấm hay bằng cách tra chìa thông minh và ở xạc xoay theo chiều kim đồng hồ rất cổ điển.

Các ghế của Volkswagen Touareg được bọc da cao cấp. Ghế lái và hành khách phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí cho ghế lái và gương chiếu hậu. Một trang bị khá tinh tế là màn che năng 2 bên cho khách hàng phía sau, cần số bọc da, phanh tay điện tử kết hợp chức năng “Auto hold” chống trôi xe.

Hàng ghế thứ 2 có thể gập toàn phần hoặc theo tỷ lệ 40:60 tạo thành một mặt phẳng với cốp sau tăng khả năng chưa đồ. Tổng quan thiết kế nội thất của Volkswagen Touareg là những đường nét đơn giản, nhưng các chi tiết được hoàn thiện rất tỉ mỉ, thể hiện sự đẳng cấp.

Volkswagen Touareg có cảm giác lái tuyệt vời, chinh phục những tay lái khó tính nhất nhờ trang bị các tính năng và công nghệ cao cấp. Mỗi chuyến đi sẽ là một hành trình thú vị khi ngồi sau Vô-lăng của Touareg. Tất cả những gì bạn cần chỉ là tăng hết tốc lực và cảm nhận niềm hứng khởi.

Trái tim của Volkswagen Touareg là khối động cơ xăng V6 3.6L FSI, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mômen xoắn cực đại đạt 360 Nm tại 3.200 vòng/phút.

Volkswagen Touareg được trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với 3 chế độ lái: Tiết kiệm, thể thao và bán tự động với thời gian chuyển số cực ngắn chỉ khoảng vài mili giây, hoạt động trơn tru và chính xác nhờ công nghệ gia công cơ khí của các kỹ sư đến từ nước Đức.

Hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian 4MOTION, kết hợp khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử mang lại khả năng vượt địa hình vượt trội.

Nhờ sử dụng hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn độc lập nên Moment xoắn có thể được thiết lập tại bất kỳ thời điểm nào khi hiện tượng trượt bánh xảy ra. Hệ thống moment xoắn đến từng bánh nhanh chóng và hiệu quả tùy vào điều kiện vận hành.

Đặc biệt, với khả năng đi qua đường ngập nước có độ sâu lên đến 500mm, Volkswagen Touareg sẵn sàng đưa bạn đến bất cứ nơi đâu và thách thức mọi địa hình.

Công nghệ và an toàn trên Volkswagen Touareg:

- Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn, túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.

- Hệ thống: Phanh chống hãm cứng (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), chống trượt khi tăng tốc (ASR).

- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)

- Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)

- Khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử (EDL)

- Hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC)

- Thiết bị mã hóa chống trộm

- Chức năng khởi hành ngang dốc "hill hold control", hỗ trợ đỗ đèo "descent assist".

- Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng Auto-hold chống trôi xe.

- Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)

- Hệ thống lái trợ lực, cảm biến theo tốc độ.

- Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa với chức năng tự động mở trong trường hợp khẩn cấp.

- Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

- Chức năng khóa cửa an toàn "child lock" cho trẻ em điều khiển điện tử.

- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn.

- Bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích.

- Khung xe liền khối với cấu trúc thiết kế thép chịu lực, độ cứng cao thế hệ mới, làm giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững cho khung xe.

- Phiên bản cho khí hậu nhiệt đới

Với chế độ bảo hành lâu dài:

- Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn Km

- Bảo hành bề mặt và chất lượng sơn 3 năm

- Bảo hành thân xe chống rỉ sét 12 năm

Một mẫu SUV mang trong mình vẻ sang trọng, mạnh mẽ, đẳng cấp đến từ châu Âu, Volkswagen Touareg thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý khách hàng đam mê một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc mang trong mình thương hiệu Đức.

Quý khách hàng hãy đến Đại lí 4S Volkswagen Dũng Lạc để có một sản phẩm tốt và một mức giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP