Xe

Volkswagen Polo Sedan mẫu xe đậm chất Đức

Volkswagen Polo Sedan chiếc xe thực dụng cho đô thị, được các kĩ sư người Đức thiết kế vận hành linh hoạt trong những con phố đông đúc, nhưng mạnh mẽ bứt phá trên các cung đường cao tốc.

Với những giá trị mang lại, chiếc xe đến từ Đức Volkswagen Polo Sedan thực sự “đáng đồng tiền bát gạo” và người sở hữu chắc chắn sẽ hài lòng. Hiện tại, mẫu xe đang có mức giá bán chỉ 699 triệu đồng tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc ở 52 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An).

Ra đời từ năm 1975, trải qua gần 40 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường, Volkswagen Polo đã mang lại nhiều thành công cho thương hiệu xe Đức, trong đó có nhiều giải thưởng lớn như "Xe xuất sắc nhất châu Âu 2010", hay "Xe tốt nhất thế giới năm 2010".

Mặc dù không sở hữu thiết kế bóng bẩy như những mẫu xe Hàn, nhưng Volkswagen Polo Sedan mang diện mạo “chín chắn” và trưởng thành. Xe sở hữu kích thước 4.384mm dài, 1.699mm rộng, 1.466mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.552mm.

Xét về tổng thể, Volkswagen Polo Sedan gây ấn tượng với cụm đèn pha halogen với tính năng luôn chiếu sáng thay đổi theo góc lái, do kết hợp chức năng mở rộng góc chiếu sáng cố định và chủ động thông minh khi xe vào cua.

Lưới tản nhiệt viền chrome, đèn sương mù trước, sau, khóa nắp thùng nhiên liệu được điều khiển bởi hệ thống khóa trung tâm cùng gương chiếu hậu và tay nắm cửa đồng màu thân xe. Thiết kế dập nổi trên nắp ca pô, tạo hình cho Polo thêm cứng cáp, năng động, đồng thời nâng cao tính khí động học.

Mọi trang bị trên Volkswagen Polo Sedan đều thiết yếu và thực sự hướng đến chủ nhân sử dụng. Các tính năng trên xe được kiểm soát một cách dễ dàng từ vị trí lái.

Volkswagen Polo được trang bị ghế da cao cấp cùng vô lăng ba chấu bọc da thiết kế thể thao kết hợp chi tiết mạ chrome sang trọng, đầy phấn khích cho người cầm lái, cùng thích hợp các phím điều khiển đa chức năng cho phép lái xe kiểm soát các thông tin một cách dễ dàng, đồng thời tự động thu lại khi xảy ra va chạm.

Polo Sedan được trang bị hệ thống điều hòa tiêu chuẩn làm mát nhanh và sâu. Hệ thống âm thanh giải trí bao gồm màn hình giải trí androi 7 inch tích hợp Bluetooth, carplay, androi auto và dàn âm thanh 4 loa cao cấp sẽ mang lại khả năng giải trí tuyệt vời cho bạn.

Trong phân khúc Sedan hạng B tại thị trường Việt Nam thì khó có mẫu xe nào qua mặt được Volkswagen Polo nếu xét ở khả năng vận hành, đây chính là một trong những điểm mạnh của xe khi so sánh với các đối thủ.

Khi di chuyển ở tốc độ thấp, chiếc vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng và linh hoạt. Các thao tác gọn gàng và chính xác, tăng dần tốc độ, lập tức vô-lăng đầm và chắc chắn hơn, mang đến cảm giác yên tâm cho người cầm lái.

Khi đi chuyển trên cao tốc với tốc độ 100km/h, xe chạy rất chắc chắn, nhẹ nhàng lướt đi, vô-lăng không có cảm giác rung lắc. Chân ga, chân phanh xe khá mượt mà và không có độ trễ. Nếu không muốn chạy ở số D thông thường, người lái có thể chuyển sang chế độ S, cảm giác sẽ hưng phấn hơn đôi chút và hữu dụng khi cần vượt.

Ấn tượng đầu tiên khi ngồi vào ghế lái là tiếng đóng cửa chắc nịch, kiểu "nồi đồng cối đá", đặc trưng của các dòng xe Đức. Volkswagen Polo Hatchback được trang bị động cơ xăng 1.6L 4 xy-lanh, công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, theo công bố của nhà sản xuất, Volkswagen Polo Hatchback chỉ tốn trung bình 6.5 lít/100km đường hỗn hợp, một con số rất ấn tượng.

Polo Sedan sở hữu những tính năng an toàn thiết yếu cho 1 mẫu xe như:

- Túi khí cho lái xe và hành khách.

- Hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cảnh báo thắt dây an toàn, kết hợp hệ thống căng đai chủ động khi va đập hàng ghế trước.

- Tựa đầu điều chỉnh độ cao.

- Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa.

- Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC).

- Hệ thống cảnh báo chống trộm.

- Hệ thống trợ lực lái cảm biến theo tốc độ.

- Bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích.

Đặc biệt, Polo tại thị trường Việt Nam đã được thay đổi một số chi tiết nhằm tương thích với khí hậu nóng ẩm, giúp tăng độ bền của các chi tiết trong xe.

Khung xe liền khối với cấu trúc thép chịu lực thế hệ mới làm giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững của khung xe, toàn bộ tấm kim loại tráng kẽm có xử lý chống ăn mòn với kết cấu gia cố cho cửa và 2 bên hông, vùng hấp thụ xung lực va chạm trước và sau.

Không chỉ mang lại cảm giác ấn tượng cho người ngồi sau tay lái mà khẳng định một không gian thực sự an toàn cho cả lái xe và hành khách, bởi chứng nhận an toàn tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP.

Với chế độ bảo hành lâu dài:

- Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn Km.

- Bảo hành bề mặt và chất lượng sơn 3 năm.

- Bảo hành thân xe chống rỉ sét 12 năm.

Volkswagen Polo Sedan thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mẫu xe phân khúc B nhập khẩu nguyên chiếc mang trong mình thương hiệu Đức. Quý khách hàng hãy đến Đại lí 4S Volkswagen Dũng Lạc để có một sản phẩm chất lượng và một mức giá tốt.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP