Xe

Volkswagen Polo Hatchback – Giải pháp tinh tế cho dòng xe đô thị

Sở hữu vóc dáng chắc nịch, đơn giản mà cá tính, cùng sức mạnh từ khối động cơ, không gian thoải mái từ bên trong và tính năng an toàn vượt trội, Volkswagen Polo Hatchback là giải pháp tối ưu cho dòng xe đô thị.

Hiện tại, Polo Hatchback đang có mức giá bán chỉ 695 triệu đồng tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc ở 52 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An).

Ra mắt lần đầu vào năm 1975, trải qua hơn 42 năm phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường với 5 thế hệ, Volkswagen Polo đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Polo thuộc phân khúc xe nhỏ gọn, giá thành vừa túi tiền của nhiều người nhưng vẫn gây ấn tượng ở phần khung gầm và động cơ. Chính những yếu tố này đã giúp Polo chiếm được sự tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới và gặt hái được nhiều thành công khi doanh số cộng dồn đạt hơn 12 triệu xe.

Tổng thiết kế ngoại thất của Volkswagen Polo Hatchback là những nét đơn giản, lịch thiệp đậm chất châu Âu. Mặt trước của Polo Hatchback là cụm đèn Halogen cỡ lớn, cản trước thể thao tích hợp đèn sương mù, giúp cải thiện tầm nhìn người lái cũng như giúp xe ngược chiều dễ dàng nhận biết vào ban đêm.

Những đường nét dập nổi cá tính 2 bên hông và trên nắp capo tạo nên sự khỏe khoắn, thể thao cho xe. Polo hatchback sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao ): 3.970 x 1.682 x 1.453 rất phù hợp với đường đô thị chật chội tại Việt Nam.

Cụm đèn hậu phía sau cũng to bản và khá vuông vắn. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, bộ mâm đúc hợp kim 15 inch cùng bộ lốp 185/60 không quá ấn tượng nhưng phù hợp với điều kiện đường xá ở Việt Nam.

Không gian nội thất của Polo Hatchback là những trang bị thiết yếu và thực sự hướng đến nhu cầu của bạn. Bước vào khoang cabin, người lái sẽ cảm thấy thích thú ngay với chiếc vô lăng bọc da 3 chấu được vát phần đáy, cùng với đó là đầy đủ các nút điều chỉnh âm lượng hay đàm thoại rảnh tay, mang đến cảm giác thể thao.

Ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ Vietmap và camera lùi. Toàn bộ khu vực này được bố trí hợp lý, đơn giản nhưng vẫn khiến người dùng thấy được sự khéo léo và tinh tế ở một mẫu Hatchback bình dân. Hệ thống âm thanh giải trí với đầu DVD, kết nối Bluetooth, 4 loa.

Tính thực dụng trong nội thất của Polo Hatchback còn được thể hiện rõ ở các vị trí chứa đồ. Hai bên thành cửa trước hay hộc chứa đồ ghế hành khách trước có thể để chai nước dung tích 1.5 lít, còn khu vực cần số, người dùng có thể để những vật dụng nhỏ như ví, điện thoại... Toàn bộ nội thất được bọc da, mang đến cảm giác sang trọng.

Ở hàng ghế sau, điểm nhấn trên Polo Hatchback chính là không gian tương đối thoải mái với những người có chiều cao dưới 1m75, 3 tựa đầu bằng nhau khá chắc chắn.

Hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60/40, giúp người dùng chứa nhiều đồ đạc khi cần thiết. Và ngay cả khi không gập hàng ghế, khoang hành lý phía sau vẫn đảm bảo được việc chứa đồ với thiết kế khá sâu và rộng.

Trong phân khúc Hatchback hạng B tại thị trường Việt Nam thì khó có mẫu xe nào qua mặt được Volkswagen Polo nếu xét ở khả năng vận hành. Đây chính là một trong những điểm mạnh của xe khi so sánh với các đối thủ.

Khi di chuyển ở tốc độ thấp, chiếc vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng và linh hoạt, các thao tác gọn gàng và chính xác. Tăng dần tốc độ, lập tức vô-lăng đầm và chắc chắn hơn, mang đến cảm giác yên tâm cho người cầm lái.

Khi di chuyển trên cao tốc với tốc độ 100km/h, xe chạy rất chắc chắn, nhẹ nhàng lướt đi, vô-lăng không có cảm giác rung lắc. Chân ga, chân phanh khá mượt mà và không có độ trễ. Nếu không muốn chạy ở số D thông thường, người lái có thể chuyển sang chế độ S, cảm giác sẽ hưng phấn hơn đôi chút và hữu dụng khi cần vượt.

Ấn tượng đầu tiên khi ngồi vào ghế lái là tiếng đóng cửa chắc nịch, kiểu "nồi đồng cối đá", đặc trưng của các dòng xe Đức. Volkswagen Polo Hatchback được trang bị động cơ xăng 1.6L 4 xy-lanh, công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, theo công bố của nhà sản xuất, Volkswagen Polo Hatchback chỉ tốn trung bình 6.5 lít/100km đường hỗn hợp, một con số rất ấn tượng.

Là một mẫu Hatchback tại phân khúc B, Polo Hatchback sở hữu những tính năng an toàn thiết yếu cho 1 mẫu xe như:

- Túi khí cho lái xe và hành khách

- Hệ thống phanh chống bó cứng ABS

- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cảnh báo thắt dây an toàn, kết hợp hệ thống căng đai chủ động khi va đập hàng ghế trước.

- Tựa đầu điều chỉnh độ cao

- Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa

- Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)

- Hệ thống cảnh báo chống trộm

- Hệ thống trợ lực lái cảm biến theo tốc độ

- Bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích

Đặc biệt, Polo tại thị trường Việt Nam đã được thay đổi một số chi tiết nhằm tương thích với khí hậu nóng ẩm, giúp tăng độ bền của các chi tiết trong xe.

Thử nghiệm an toàn thân vỏ túi khí của Polo Hatchback

Khung xe liền khối với cấu trúc thép chịu lực thế hệ mới làm giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng. Toàn bộ tấm kim loại trang kẽm có xử lý chống ăn mòn với kết cấu gia cố cho cửa và 2 bên hông, vùng hấp thụ xung lực va chạm trước và sau.

Không chỉ mang lại cảm giác ấn tượng cho người ngồi sau tay lái mà khẳng định một không gian thực sự an toàn cho cả lái xe và hành khách, bởi chứng nhận an toàn tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP.

Với chế độ bảo hành lâu dài:

- Bảo hành toàn cầu 2 năm không giới hạn Km

- Bảo hành bề mặt và chất lượng sơn 3 năm

- Bảo hành thân xe chống rỉ sét 12 năm

Volkswagen Polo Hatchback thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mẫu xe Hatchback nhập khẩu nguyên chiếc thương hiệu Đức. Mời quý khách hàng đến Đại lí 4S Volkswagen Dũng Lạc để có một sản phẩm tốt và một mức giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại : 0915 198 070 - 0913 273 780

Email : [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP