Xe

Volkswagen Passat có thêm phiên bản mới tại Việt Nam, giá bán 1,4 tỉ đồng

Đại diện nhà phân phối Volkswagen cho biết, phiên bản mới của mẫu sedan Passat BlueMotion Comfort sẽ sẵn sàng đến tay khách hàng trong nửa đầu tháng 8 với giá bán khởi điểm 1,42 tỉ đồng.

Passat BlueMotion Comfort có 6 túi khí, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống kiểm soát hành trình kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống cân bằng điện tử ESC và hệ thống kiểm soát lực kéo…

Mẫu Passat BlueMotion Comfort vẫn được Volkswagen nhập khẩu từ Đức, đại diện nhà phân phối tại Việt Nam cho biết, dự kiến ngay trong nửa đầu tháng 8 này, các mẫu xe đầu tiên đã có thể đến tay người tiêu dùng sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết.

Ngoài BlueMotion Comfort, Volkswagen Passat giữ nguyên sự có mặt của hai phiên bản hiện tại là Passat GP (có giá 1,26 tỉ đồng) và BlueMotion (1,45 tỉ đồng).

Passat BlueMotion Comfort có hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp chức năng massage cho ghế lái, điều hoà tự động, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch có hỗ trợ kết nối USB/bluetooth/AUX, hệ thống khởi động bằng nút bấm…

Passat BlueMotion Comfort vẫn sử dụng động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp TSI 1.8L đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cho công suất 177 mã lực và momen xoắn đạt cực đại 250Nm tại 1.250 – 5.000 vòng/phút.

Hiện tại ở cùng phân khúc tại Việt Nam, Volkswagen Passat có các đối thủ Peugeot 508 (giá bán 1,3 tỉ đồng), Renault Talisma (1,499 tỉ đồng), trong khi phân khúc thấp hơn có khá nhiều mẫu xe, kể cả lắp ráp trong nước hay nhập khẩu nguyên chiếc như Mazda6, Toyota Camry, Honda Accord (Nissan Teana hiện tạm dừng nhập khẩu vào Việt Nam).

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Volkswagen Passat

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP