Xe

Volkswagen Dũng Lạc tưng bừng khuyến mãi 6 mẫu “xế cưng"

Chỉ còn ít ngày nữa là đến thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, để đón chào năm 2018 với nhiều thành công, Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc đặc biệt đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho 6 mẫu “xế cưng".

Theo đó, Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc ở địa chỉ 52 Nguyễn Trãi, TP.Vinh (Nghệ An). Chương trình khuyến mãi như lời tri ân của Dũng Lạc tới tất cả khách hàng, áp dụng từ ngày 15/01 – 28/02.

Được ví như một chiến binh sa mạc hùng dũng, mẫu SUV thể thao mạnh mẽ, cao cấp Volkswagen Touareg đang có mức giá cực tốt chỉ 2,499 tỷ đồng. Cùng với đó là chương trình khuyến mãi tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho quý khách hàng nhân dịp đầu xuân năm mới.

Volkwagen Touareg GP có mức giá niêm yết 2,499 tỷ đồng

Với thiết kế lịch lãm thể thao, đậm phong cách châu Âu và trang bị khá phong phú là một điểm mạnh của Passat mẫu Sedan hạng D cao cấp. Hiện tại, Passat đang có 2 phiên bản là Passat GP và Passat BlueMotion.

Cả 2 phiên bản Passat đang được phân phối tại Volkswagen Dũng Lạc, với mức giá 1,350 tỷ đồng cho mẫu Passat GP và tặng ngay cho quý khách hàng 100% bảo hiểm tự nguyện. Mẫu Passat BlueMotion đang có mức giá 1,45 tỷ và tặng 2 năm bảo hiểm tự nguyện và 2 năm bảo dưỡng xe.

Passat GP có mức giá niêm yết 1,350 tỷ đồng

Passat BlueMotion có mức giá niêm yết 1,450 tỷ đồng

Volkswagen Jetta là sự kết hợp hoàn hảo của tố chất một chiếc xe Sedan thượng hạng và đặc trưng của dòng xe “Compact” mạnh mẽ. Khách hàng mua xe Jetta ngay trong dịp tết này chỉ với 999 triệu đồng sẽ được nhận bộ quà tặng bao gồm: 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 50% lệ phí trước bạ, thủ tục đăng ký đăng kiểm với bộ phụ kiện theo xe.

Volkswagen Jetta có mức giá niêm yết 999 triệu đồng

Bạn đang cần sở hữu một mẫu xe Sedan hoặc Hatchback nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng và một mức giá hợp lý ở phân khúc B, Volkswagen Polo sẽ đáp ứng ngay những tiêu chí đó cho bạn.

Volkswagen Polo đang có mức giá cực tốt với 695 triệu đồng cho mẫu Polo Hatchback và 699 triệu đồng cho mẫu Polo Sedan. Cả 2 mẫu Polo đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 năm bảo hiểm tự nguyện, 1 gói quà tặng phụ kiện và 2 năm bảo dưỡng xe cho quý khách hàng khi mua xe tại Đại lý Volkswagen Dũng Lạc.

Polo Sedan có mức giá niêm yết 699 triệu đồng

Polo Hatchback có mức giá niêm yết 695 triệu đồng

Có thể nói, với mức giá hấp dẫn và chương trình khuyến mãi khủng cho những mẫu xe Volkswagen cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Đức danh tiếng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn trong dịp tết đến xuân về.

Ngoài ra, khi mua xe tại Volkswagen Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Volkswagen Dũng Lạc kính chúc quý khách hàng và gia đình có một năm mới “An khang thịnh vượng” “ Tấn tài tấn lộc”.

Thông tin liên hệ

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP