Giải trí

The Voice 2017: ‘Nổi da gà’ với màn song đấu của học trò Thu Minh

Anh Đức – Ngọc Duy của đội Thu Minh khiến khán giả “nổi da gà” với màn song đấu “Nắm lấy tay anh” trong tập 1 vòng Đối đầu, The Voice 2017.

Video:


Tập 1 vòng Đối đầu The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình tối 12/3. Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, đêm thi cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả khi phải chia tay những gương mặt đầu tiên. Một trong những phần trình diễn tuyệt vời đến từ cặp đôi Anh Đức – Ngọc Duy của đội HLV Thu Minh. Cả hai gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh – bản hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Cặp đôi Anh Đức – Ngọc Duy của đội HLV Thu Minh kết hợp ăn ý trong vòng Đối đầu, The Voice 2017.

Với Ngọc Duy, anh sở hữu chất giọng thanh sắc, Anh Đức lại mềm và ấm. Hai chất giọng hoàn toàn khác nhau đã làm mới hoàn toàn ca khúc Nắm lấy tay anh cùng những đoạn phiêu khiến người nghe phải “nổi da gà”. Một màn song đấu cân tài cân sức trên sân khấu The Voice.

HLV Tóc Tiên và Đông Nhi dành lời khen cho một màn trình diễn rất tốt của Anh Đức – Ngọc Duy và tin rằng HLV Thu Minh sẽ có quyết định đúng đắn.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Áp lực đặt ra trên các bạn rất lớn vì mọi người đang chờ tiết mục của các bạn. Hy vọng, ai đi tiếp sẽ quyết liệt hơn nữa”.

Bộ tứ HLV đều dành cho cặp đôi Anh Đức – Ngọc Duy những lời khen “có cánh”.

HLV Thu Minh bày tỏ: “Đây là phần trình diễn rất tuyệt vời. Chúng ta không cần làm màu mè, mà cái hay chính là đến từ cảm xúc trong chất giọng của mình. Chị đã chia sẻ rất nhiều, trước khi hát cho khán giả, mình phải hát cho mình đầu tiên. Chính vì vậy, các em phải chính là bản thân mình, mỗi nhân tố không ai có thể trùng lặp. Hôm nay, Anh Đức đã có một bước tiến, em đã khai phá thêm nhiều sắc âm mới, còn Duy, em vẫn còn thiếu sự tự tin”.

Kết quả cuối cùng, Anh Đức là thí sinh được HLV Thu Minh lựa chọn đi tiếp.

Song Ngư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP