Cuộc sống

Với bằng chứng như thế, rõ ràng anh trai tôi đã phản bội chị dâu!

Nhìn anh nằm trên giường say khướt, tôi chợt nghĩ đến người chị dâu tội nghiệp ở nhà.

Nhà tôi chỉ có hai anh em trai. Bố mẹ tôi sau khi nghỉ hưu đã ở riêng tại một căn nhà vùng thôn quê cho yên tĩnh. Nhưng nếu như chỉ có hai anh em tôi sống cùng nhau thì đã không nên chuyện.

Anh trai tôi làm luật sư, tự mở một văn phòng luật sư riêng. Vì sở hữu tư chất thông minh cùng sự khéo léo trong giao tiếp, anh rất được lòng phái nữ. Tuy nhiên, người yêu anh lại chẳng được vẻ gì. Từ vẻ ngoài cho đến tính cách, tôi đều không ưa nổi cô ấy.

Cô ấy bằng tuổi tôi, trước đây học cùng lớp đại học với tôi. Không biết tại sao cô ấy xin được vào làm văn thư tại ủy ban phường. Đặc biệt, cô ấy có tính vô tư, nghĩ gì nói đấy dẫn đến dễ mất lòng người khác. Tôi cũng biết người yêu anh trai mình có thiện ý nhưng vẫn không có thiện cảm.

Tôi và cô ấy to tiếng với nhau bởi chẳng ai nhịn ai. (Ảnh minh họa)

Từ khi anh trai tôi cưới vợ, tôi phải sống chung với chị dâu. Đang sống quen chỉ có hai anh em nên tôi không thoải mái khi có người mới. Chưa nói đến việc tôi bị gò bó hơn thì lại ức chế bởi cô ấy rất bừa bộn. Tính tôi lại quen sạch sẽ nên suốt ngày chỉ lo dọn dẹp đến say cả người.

Không ít lần tôi và cô ấy to tiếng với nhau bởi chẳng ai nhịn ai. Tôi còn nhớ có lần chúng tôi tức giận nhau, cả tháng không nói với nhau câu nào.

Anh trai tôi đứng giữa cũng rất khó xử. Nhiều lúc tôi nghĩ, trước đây tôi giới thiệu bao nhiêu cô gái trẻ đẹp, tài giỏi thì anh trai tôi không thích. Không hiểu anh trai tôi mê chị dâu tôi ở điểm gì?

Anh trai tôi có công việc thuận lợi nên mở thêm chi nhánh của văn phòng luật sư ở thành phố khác. Vì trụ sở mới có nhiều việc cần giải quyết nên tạm thời anh phải thuê nhà ở đó. Điều đó đồng nghĩa với việc ở nhà chỉ còn tôi và chị dâu. Tôi càng cảm thấy không khí trong nhà rất bức bối.

Tuần vừa rồi, công ty tôi tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát. Do tôi không muốn đi nên đã đến văn phòng mới của anh trai chơi.

Liên tiếp mấy ngày, tôi thấy anh trai đi sớm về muộn. Có hôm tôi giặt quần áo cho anh còn thấy cả mùi nước hoa phụ nữ. Tôi chủ quan cho rằng đó là nước hoa anh mang của chị dâu đi để đỡ nhớ vợ. Chưa bao giờ tôi nghĩ câu chuyện ẩn sau đó còn phức tạp hơn nhiều.

Tôi thử mở ra để xem và không tin được vào mắt mình. (Ảnh minh họa)

Một tối, tôi đứng trên ban công trông xuống dưới thì thấy một người phụ nữ trẻ đẹp lái xe hơi đưa anh về. Anh tự đi lên nhà mặc dù đã say khướt. Tôi vất vả dìu anh vào phòng ngủ. Trong lúc tôi treo áo anh lên móc, một tờ giấy rơi ra.

Tôi thử mở ra để xem và không tin được vào mắt mình. Đó là một tờ giấy khám thai định kỳ. Tên sản phụ không phải chị dâu tôi. Thai nhi cũng mới được 12 tuần tuổi, gần bằng thời gian anh tôi mở văn phòng tại đây.

Trong đầu tôi gợi lên rất nhiều câu hỏi và thắc mắc. Bằng chứng rõ ràng vậy, anh trai tôi phản bội chị dâu mà không ai hay biết. Mặc dù tôi không ưa chị dâu mình nhưng chưa bao giờ cổ súy cho việc này của anh.

Nhìn anh nằm trên giường say khướt, tôi chợt nghĩ đến người chị dâu tội nghiệp ở nhà. Tôi có nên nói cho chị dâu biết không, hay nên hỏi anh trai cho rõ mọi chuyện đã? Tôi rất sợ chỉ vì chuyện này mà hạnh phúc gia đình anh trai mình sớm muộn cũng tan vỡ.

Tác giả: Em Gái

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: ngoại tình , em chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP