Bikini

Vợ xinh tiền đạo Phan Thanh Bình lộ dáng kém thon khi diện áo tắm

Thảo Trang và hơn 100 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển thứ nhất, cùng bước vào vòng thi hình thể với trang phục áo tắm vào sáng 13.8. Tuy đã cố tập luyện để giảm 10kg, bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình vẫn để lộ những phần kém thon trên cơ thể khi diện áo tắm.

Chuyện có chồng vẫn tham gia cuộc thi này đã trở nên quen thuộc với khán giả Vietnam’s Next Top Model. Năm nay, Thảo Trang – vợ của tuyển thủ Phan Thanh Bình – có lẽ là cô gái hạnh phúc nhất, vì đã được chồng sát cánh từ sáng đến tận đêm khuya hôm 12.8 để casting.


Sau vòng 1 bị chê makeup quá đà, cô đã để mặt mộc với vòng thi bikini


Thảo Trang đã nỗ lực giảm 10kg để đến với cuộc thi



Cận cảnh nhan sắc của Thảo Trang


Thảo Trang bật khóc khi được ban giám khảo trao tấm vé vào vòng trong, nhưng trước đó cô nàng được một phen hú vía vì giám khảo Nam Trung và Thanh Hằng không hài lòng về kiểu tóc, cũng như cách trang điểm quá đậm của Thảo Trang khi đến với một cuộc thi tuyển chọn người mẫu.Rút kinh nghiệm, với phần thi áo tắm, Thảo Trang để mặt mộc và ăn vận khá đơn giản. Thảo Trang gây ấn tượng tốt với ban giám khảo vì biết tiếp thu và lắng nghe ý kiến của “ bộ tứ quyền lực” trong phần thi này. Được biết, để tham gia cuộc thi, Thảo Trang đã phải nỗ lực giảm cân đến 10kg. Kết thúc phần thi bikini, những thí sinh được chọn tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn trong chiều nay.


Minh NguyễnẢnh: Multimedia

Thanh Niên

  Từ khóa: Áo tắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP