Cuộc sống

Vợ vỡ mộng khi biết chồng ngoại tình với bà cụ 72 tuổi

Kết hôn được một năm, cô vợ 24 tuổi vỡ mộng khi phát hiện ra chồng của mình đang ngoại tình với bà cụ 72 tuổi.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh lại thực sự xảy ra ở thành phố Birmingham, Anh. Theo trang Birmingham Live đưa tin, người vợ tên là Lyndsey - 24 tuổi (tên nhân vật đã được đổi) và chồng 26 tuổi vừa mới cưới chưa đầy một năm, thì Lyndsey cảm thấy chồng có những biểu hiện rất khác thường.

Cô chia sẻ: “Anh ấy thường xuyên bảo tôi rằng phải trực đêm và đi công tác xa. Chúng tôi gần đây nói chuyện với nhau rất ít”. Nhận thấy nhiều bất thường trong cách hành xử của chồng, Lyndsey đã quyết định tìm đến văn phòng thám tử tư Carter Harris để điều tra.

Ảnh: Small house bliss

Theo thông tin của văn phòng thám tử Carter Harris cung cấp, người phụ nữ này đã 72 tuổi và có 4 cháu. Cô Lyndsey ngậm ngùi: “Khi tôi xem đoạn băng, tôi không thể tin vào mắt mình. Đó không phải là người đàn ông mà tôi biết, không phải là người mà tôi yêu”.

Và rồi cô Lyndsey đã ngã ngửa khi xem được cuộn băng chồng mình ở cùng với một người phụ nữ khoảng 70 tuổi trong khách sạn Premier Inn.

Ngoài ra Birmingham Live còn cho biết, người chồng 26 tuổi của cô Lyndsey còn bị phát hiện đã đăng ký tài khoản trên nhiều ứng dụng hẹn hò với người lớn tuổi.

Thám tử Daniel Shaw đến từ văn phòng thám tử tư Carter Harris cho biết hiện tại cặp đôi này chưa làm đơn ly dị. Anh nói: “Tôi hy vọng rằng trong tương lai, cô Lyndsey sẽ không gặp phải một ‘cụ bà lẳng lơ’ thêm lần nào nữa”.

Tác giả: Mỹ Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP