Giải trí

Vợ Việt Anh lên tiếng, đăng status ‘dằn mặt’ sau tin đồn tình ái của chồng với Quế Vân

Những động thái mới nhất trên trang cá nhân của vợ diễn viên Việt Anh đang khiến người hâm mộ hiểu rằng cô đang lên tiếng dằn mặt ai đó.

Mới đây, hình ảnh Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân đang gây tranh cãi. Theo đó, bức hình cô chụp từ phía sau ngồi cùng với một người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh đang khiến nhiều người đặt câu hỏi, có phải người đàn ông bí mật đang hẹn hò cùng với Quế Vân chính là nam diễn viên Người phán xử?

Không những thế, những status của Quế Vân liên tục đăng tải khi đau buồn vì yêu một người đang thực sự khiến người hâm mộ bán tín bán nghi.

Trước những lời đồn đoán của người hâm mộ, mới đây, trên trang cá nhân của vợ diễn viên Việt Anh đã lên tiếng về vụ việc trên. Theo đó, vợ Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng “La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!”.

Mặc dù không chỉ đích danh người đang được nói đến đây là ai nhưng đa số nhiều người đều mặc nhiên cho rằng, nhân vật mà Hương Trần nhắc đến chính là Quế Vân.

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ nam diễn viên lên tiếng vì tin đồn ngoại tình của chồng. Trước đó, cô có chia sẻ việc một nữ diễn viên đang “thả thính” chồng minh cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” và truy tìm danh tính.

Nhiều người cũng đồn đoán rằng, người mà Hương Trần nhắc đến chính là Bảo Thanh vì thời điểm đó cả hai đang đóng chung bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Quế Vân , Việt Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP