Chuyện khó tin

Vợ vào khách sạn với bạn thân trước khi cưới

Họ sẽ mãi là đôi bạn thân nếu như không có chuyện đáng trách xảy ra, khi Ngọc Thắng phát hiện cậu bạn thân có tình cảm với vợ mình.

Huỳnh Ngọc Thắng và Phùng Minh Thắng (cùng ngụ tại Bình Dương) là đôi bạn cùng học, chơi thân từ tấm bé. Khi trưởng thành, cả hai cùng có chí tiến thủ phấn đấu chọn cho mình con đường lập nghiệp.


Ngọc Thắng thi đỗ Đại học Kinh tế TP.HCM còn Minh Thắng vào ngành công an, công tác tại Phòng CSGT Đường bộ, Công an tỉnh Bình Phước. Họ sẽ mãi là đôi bạn thân nếu như không có chuyện đáng trách xảy ra, khi Ngọc Thắng phát hiện cậu bạn thân có tình cảm với vợ mình. Cú sốc lớn đối với Ngọc Thắng khi chính tai nghe vợ mình nói đã từng vào khách sạn với Minh Thắng trước khi cưới. Uất hận vì bị coi thường, không làm chủ được cơn nóng giận, Ngọc Thắng đã ra tay giết bạn.
Nhìn Thắng cô độc trước vành móng ngựa lạnh lẽo, sự thành khẩn van xin tòa giảm tội, sự ăn năn đến tột cùng về hành vi nông nổi của mình thật thảm. Được nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án, Thắng run rẩy: “Tôi đã biết tội, xin tòa cho tôi được cơ hội sống làm lại cuộc đời”. TAND TP.HCM đã bác kháng cáo tăng hình phạt của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với Huỳnh Ngọc Thắng.
Phiên tòa kết thúc, chiếc xe tù chở phạm rời sân tòa từ lâu nhưng không ít người dự phiên còn nán lại bàn tán: “Trách bị cáo mười thì cũng trách bị hại và trách người đàn bà “của họ”. Vẫn biết tình cảm là điều khó nói nhưng đừng gây tội rồi mà đổ lỗi cho con tim, tất cả sẽ yên bình nếu như họ biết suy nghĩ, biết cái ngưỡng để dừng lại mà sống ở đời cho phải đạo làm người”. Có tiếng thở dài: “Giá như bị cáo biết kìm chế sự nóng giận chỉ một chút, đừng quá nặng nề bởi hai chữ “mọc sừng” thì đâu đến nỗi. Có biết bao cái giá như trong vụ án tình này, nhưng chỉ một điều đúng, giá như tất cả họ biết sống vì tình người, biết trân trọng những gì là của chính mình thì đâu nên nỗi người xanh mộ, kẻ ngồi tù, tan nát một gia đình trẻ, kết thúc một tình bạn chỉ vì chữ tình”.

Kiến Thức

  Từ khóa: Vợ , bán thân , Khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP