Cuộc sống

Vợ vắng nhà chưa tròn đêm và sự thật kinh hoàng trong phòng ngủ

Bây giờ không phải lúc chị truy chồng xem anh ấy đã quan hệ ngoài luồng bao nhiêu lần với osin trẻ, mà là chị nên thanh toán công xá sòng phẳng cho cô gái kia và chấm dứt hợp đồng để cô ấy rời khỏi nhà chị càng sớm càng tốt.

Ảnh minh hoạ: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Osin trẻ ngoan ngoãn, ngây thơ nhưng biết chờ thời cơ 'hạ gục' ông chủ, thì chuyện có phải chồng chị lần đầu mắc lỗi ngoại tình với osin trẻ hay là lần thứ bao nhiêu anh ấy giấu chị để "mây mưa" cùng cô giúp việc đó thì tôi nghĩ chỉ có chồng chị và cô ta tường tận.

Theo tôi, bây giờ không phải lúc chị truy chồng xem anh ấy đã quan hệ ngoài luồng lần thứ bao nhiêu với osin trẻ, mà việc cần làm ngay là chị nên thu xếp thanh toán công xá sòng phẳng cho cô gái kia và chấm dứt hợp đồng để cô ấy rời khỏi nhà chị càng sớm càng tốt.

Sau đó vợ chồng chị nên ngồi lại với nhau tìm nguyên nhân sự việc, giải quyết nhanhh chóng ổn thỏa để còn sức níu kéo hạnh phúc gia đình và vợ chồng chung tay nuôi dạy con trai còn đang trứng nước chị ạ.

Nếu chồng chị đã nhận lỗi lầm của mình, thì chị rộng lòng cho anh ấy cơ hội sửa chữa, bởi tôi nghĩ không phải tất cả đàn ông ngoại tình đều là người xấu, trong trường hợp của chồng chị có thể anh ấy bị cô giúp việc trẻ lợi dụng lúc chị vắng nhà, quyến rũ chào mời nên không giữ được mình mà phạm lỗi. Thôi thì vì tình nghĩa vợ chồng chị vị tha chín bỏ làm mười để con trai của chị có cuộc sống yên bình đủ cha, đủ mẹ chị nhé.

Mong nhận được tin tốt lành từ tổ ấm của chị, chúc chị luôn khỏe và may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP