Cộng đồng mạng

Vợ trẻ hốt hoảng khi có người báo chồng ôm eo, đi cùng người phụ nữ khác, càng bất ngờ hơn khi biết danh tính "người bí ẩn"

Bất ngờ xem được bức ảnh một người bạn gửi cho, cô vợ trẻ không khỏi hoảng hốt khi thấy chồng thân thiết ôm eo người khác. Bức ảnh này vừa đăng lên đã khiến hội chị em xôn xao bàn tán.

Đã là phụ nữ ai chẳng có "máu" ghen hay mong muốn chiếm hữu đối phương luôn ngự trị ở trong người. Hiếm chị em nào mà bình tĩnh được khi bất ngờ thấy chồng mình ôm eo, thể hiện tình cảm với một người phụ nữ khác mà chẳng phải là mình.

Đáng bàn hơn lại được "diện kiến" qua bức ảnh chụp vội từ đằng sau. Vẫn dáng người ấy, vẫn "thần thái" ấy mà lại ôm eo tình cảm thế kia, hẳn chị nào nóng tính đã ba máu sáu cơn hùng hổ túm cổ chồng ra mà tra khảo, nhưng cũng có nhiều người đã bình tĩnh, suy xét xem sự tình. Mẹ trẻ dưới đây thuộc trường phái thứ hai, và rồi cô nhận ra, người mà chồng mình đi cùng đó, chẳng phải ai xa lạ, lại chính là mẹ chồng. Ngỡ ngàng, bất ngờ là bởi, bà quá trẻ, trông sau lưng chẳng khác nào một phụ nữ ngoài ba mươi thôi.

Chia sẻ trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, bức ảnh kèm dòng tâm sự của bà mẹ trẻ An Liên đang được đông đảo hội chị em quan tâm: "Chồng em đây ạ, em được gửi cho cái ảnh mà giật nảy mình, nhìn kỹ nhìn đi nhìn lại mới nhận ra đây là mẹ chồng ra chơi không thì em đã có một đống câu hỏi gửi đến anh chồng rồi.

Thật sự em bị ghen tị với mẹ chồng nhiều lắm. Nhiều lúc đi cùng em cứ bị ngại ngại thế nào, tại vì em xấu hơn".

Dòng chia sẻ kèm bức ảnh của bà mẹ trẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo hội chị em

Đính kèm với những lời kể là bức ảnh chụp từ phía sau của chồng An Liên và người phụ nữ mặc váy hoa bó sát. Từ mái tóc đến dáng người đều gọn ghẽ, trẻ trung. Họ ôm eo rất tình tứ khiến An Liên lại tỏ ra bất ngờ và giật mình nếu không biết đích xác người ấy là ai.

Tuy nhiên, sau đó cô nhanh chóng nhận ra người phụ nữ trong tấm ảnh là mẹ chồng mình ra chơi. Sau khi xác định đó là mẹ chồng, Liên lại thấy thua kém vì cảm giác mẹ còn xinh hơn mình.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh kèm trạng thái, bài viết của An Liên đã thu hút đông đảo bình luận của các mẹ trong group. Dù không thấy mặt, nhưng khi biết bà đã 51 tuổi, ai cũng dành lời xuýt xoa cho vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật của mẹ chồng cô.

Tài khoản B.L bình luận: "Ôi không ngờ luôn, nhìn mình cũng cứ tưởng là chồng bạn đi với "nhân tình" đấy chứ không phải mẹ chồng đâu, nếu người trong ảnh không phải là bạn. Dáng bà còn đẹp quá, từ kiểu tóc, váy đến túi xách đều rất model, da bà còn trắng bóc thế kia nữa. Ghen tị thật".

"Hết hồn, đang định lót dép hóng để đi đánh ghen giùm, mẹ nó làm chị em đau tim quá. Mẹ chồng trẻ quá đi mất, đúng là nếu có những bà mẹ chồng trẻ trung xinh đẹp chụp ảnh cùng mình cũng mất tự tin", tài khoản T.L bày tỏ.

"Mẹ nó chụp đằng trước xem nào, đằng sau nhìn lưng thì thấy bà trẻ quá ý", bạn P.N.L bình luận.

Chia sẻ với chúng tôi, An Liên cũng đã khoe thêm vài bức ảnh chụp thường ngày của mẹ chồng mình.

Vẻ ngoài trẻ trung đến phải "ghen tị" của mẹ chồng An Liên.

Đã lớn tuổi nhưng bà vẫn để kiểu tóc, ăn mặc như phụ nữ mới ngoài 30.

An Liên cho biết thêm: "Mẹ chồng mình 51 tuổi rồi nhưng lúc nào cũng trẻ trung và vui vẻ. Mẹ làm nghề tự do, mẹ rất tâm lý và đặc biệt là nấu ăn rất ngon. Hiện bố mẹ chồng mình đang ở thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc".

Hiện bố mẹ chồng bạn An Liên đang ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi, nhưng mẹ chồng An Liên vẫn có vẻ trẻ trung hơn tuổi.

Càng nói chuyện với An Liên lại càng thấy định kiến mẹ chồng nàng dâu thực sự đã được xóa bỏ, bởi xuyên suốt câu chuyện đều là những lời khen mẹ chồng không ngớt của cô nàng.

Chia sẻ thêm về mẹ chồng, An Liên tâm sự: "Chồng mình là con đầu, dưới chồng mình còn có một em trai, năm nay 23 tuổi rồi. Mình ít hơn bà nhiều tuổi mà nhiều lúc còn nhìn thiếu sức sống, chẳng được như mẹ đâu. Mẹ chồng mình tâm lý lắm, từ những chuyện nhỏ nhặt bà cũng luôn lo lắng cho con cho cháu trong nhà. Hiện hai vợ chồng mình ở riêng tại Hà Nội, thỉnh thoảng ông bà xuống thăm và chơi với cháu".

Có thể nói, từ xưa tới nay, trong mắt con dâu hầu như ai cũng sợ mẹ chồng, thậm chí chưa gặp cũng đã sợ hết hồn hết vía bởi định kiến mẹ chồng nàng dâu đã có từ trước đó. Thế nhưng dường như những lo sợ đó chỉ là vô căn cứ với An Liên, vì cô khoe mẹ chồng với niềm kiêu hãnh và đầy tự hào. "Mẹ không chỉ đẹp mà còn tâm lý lắm. Mình rất may mắn khi được làm con dâu mẹ".

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP