Thế giới

Vợ trẻ đâm chồng 62 tuổi vì phát hiện thấy bao cao su trong túi quần

Một cô gái 22 tuổi người Thái Lan đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cô này dùng dao đâm người chồng 62 tuổi của mình bởi phát hiện bao cao su trong túi quần ông ta và cho rằng chồng đã ngoại tình.

Nittaya Saengdeuan, 22 tuổi, sống tại thành phố Udon Thani (tỉnh Udon Thani, Thái Lan) đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh giết người khi cô đâm người chồng Amnuay Wensila, 62 tuổi nhiều nhát khiến ông tử vong.

Theo điều tra của cảnh sát, Saengdeuan đã trở nên ghen tuông khi cô phát hiện thấy một bao cao su chưa sử dụng trong túi quần của chồng, và cho rằng chồng của mình đã ngoại tình.

Nittaya Saengdeuan đâm chết chồng vì phát hiện bao cao su trong túi quần ông ta và cho rằng đó là bằng chứng ngoại tình

Saengdeuan sau đó đã tra hỏi chồng mình về chuyện ông có lừa dối cô hay không và cả hai đã đi đến một cuộc tranh cãi “nảy lửa”. Trong lúc tức giận, Saengdeuan vớ lấy một con dao làm bếp và đâm chồng nhiều lần vào người.

Ông Wensila đã bỏ chạy vào ga-ra để xe nhưng Saengdeuan vẫn đuổi theo và tiếp tục đâm cho đến chết. Sau khi giết chồng, Saengdeuan đã giấu xác ông vào một hầm chứa rác ở phía sau căn nhà của họ.

Saengdeuan sau đó chủ động gọi cảnh sát và cho biết những tên trộm đột nhập vào nhà đã giết chết chồng mình.

Ban đầu Saengdeuan phủ nhận mọi sự liên quan đến cái chết của chồng, tuy nhiên trước những bằng chứng mà cảnh sát điều tra phát hiện ra, cô gái này đã phải cúi đầu nhận tội và kể lại toàn bộ hành vi phạm tội cho cảnh sát. Saengdeuan cho biết người chồng đã đánh cô trong lúc cả hai đang tranh cãi và cô phải lấy con dao làm bếp để tự vệ.

Saengdeuan hiện đối mặt với tội danh cố ý giết người và che giấu thi thể của người chết.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP