Xã hội

Vợ trẻ bị chồng bắt quả tang hẹn "cụ ông" đến nhà nghỉ, không chối cãi được đành nhảy xuống sông cạn

Ngày 9/3, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài gần một tiếng đồng hồ ghi lại sự việc giằng co của đôi vợ chồng trẻ giữa đường làng cho rằng đây là vụ bắt quả tang vợ đi ngoại tình.

Theo nội dung đoạn clip, người chồng phục kích gần một nhà nghỉ cho đến khi phát hiện vợ mình sánh vai cùng một “tình địch” là một cụ ông đáng tuổi cha chú đi vào nhà nghỉ. Ngay lập tức, anh chồng đã đến tận nơi bắt quả tang để tra hỏi cho rõ lý do.

Cụ ông chỉ biết đứng nhìn và van xin.

Dường như không thể có lý do chính đáng khi sánh vai cùng cô gái, cụ ông liền đứng chắp tay và cầm theo một số tiền ngỏ ý được người chồng của cô gái bỏ qua. Tuy liên tục có hành động lao vào đòi "xử" cả vợ và tình địch, nhưng người chồng vẫn giữ được bình tĩnh nên tất cả các động thái hung hãn đều dừng lại khi những người xung quanh tiến đến can ngăn.

Sau một hồi giằng co với vợ mình, người chồng đã gọi điện thoại báo cho mẹ vợ đến để chứng kiến. Khoảng 15 phút sau, một người phụ nữ được cho là mẹ cô gái đến hiện trường để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, cô gái vẫn một mực từ chối và cho rằng cụ ông kia chỉ là người qua đường.

Đến khi không thể thanh minh trước những tin nhắn của mình với cụ ông do chồng thu thập, mặt khác do người mẹ đẻ cũng lên án hành động bất minh, cô gái liền chạy xuống một con sông cạn ngay gần đó.

Bất chấp lời khuyên của những người xung quanh, người mẹ của cô gái vẫn không chịu chạy đến cứu con gái, mà còn có những lời "dằn vặt" mang tính bỏ buông đứa con gái hư hỏng.

Sau đó, người chồng đành chạy theo xuống con sông cạn lôi vợ lên trong khi cô này liên tục đòi "chết".

Cuối cùng, người vợ trẻ vẫn không chấp nhận đi lên bờ, mà chị ta "buông xuôi" để mặc anh chồng kéo lê lên vệ đường.

Không còn lý do để thanh minh, cô vợ trẻ liền chạy xuống sông cạn nước.

Sự việc trên được một người dân quay trực tiếp và đưa lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đa số các lời bình luận đều bày tỏ sự thiếu thiện cảm về hành vi bất minh giữa cô gái trẻ và cụ ông.

"Cụ ông đáng tuổi cha chú, sao lại đi với gái trẻ vào nhà nghỉ để làm gì", bạn Phong Vũ bình luận.

Trong khi đó nhiều người có lời bình luận tương tự về cô gái trẻ: "Rất khó có thể chấp nhận được thái độ đanh đá của cô vợ trẻ, biết mình có lỗi nhưng lại chửi chồng, chửi mẹ là không ổn", bạn Vân Nam chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có những bình luận cho rằng chứng cứ chứng minh vợ ngoại tình của người chồng không rõ ràng.

"Người ta mới nhắn tin cho nhau, hẹn nhau và đi đến nhà nghỉ, chứ chưa bắt quả tang họ có hành vi quan hệ nam nữ thì anh chồng kia chưa đủ bằng chứng để khẳng định vợ mình ngoại tình", bạn Trần Nam Phương bình luận.

Sự việc được cho là xảy ra tại xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào ngày 8/3. Hiện tại đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều trang mạng và đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 9/3 trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn cho hay, trên địa bàn không có sự việc như nội dung đoạn clip chia sẻ và cũng không có công dân xuất hiện trong đoạn clip trên. Theo ông Trì, thông tin trên mạng xã hội có nói đến xã Nga Thắng, tuy nhiên sau khi chính quyền xã tổ chức xác minh thì sự việc không thuộc địa bàn của xã này quản lý.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP