Giải trí

Vợ Thứ trưởng Bộ Tài Chính lên tiếng về việc "khoe" vé bóng đá

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe có 6 vé trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines gây ý kiến trái chiều. Giữa ồn ào, vợ mới cưới của Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải đã lên tiếng.

Gần đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh đăng tải hình ảnh vé trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines kèm dòng tâm sự: “Dân tình sốt xình xịch vì vé. Khan hiếm và khó mua. Ngoài luồng thì giá đắt cắt cổ. Em vẫn được ưu ái 6 vé mời cho người thân. Đa tạ”.

Đinh Hiền Anh là vợ của Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải nên việc cô khoe được ưu ái có nhiều vé mời gây ồn ào. Trước ý kiến trái chiều, cô lên tiếng: “Tôi có 6 cái vé bóng đá trận Việt Nam gặp Philippines. Tôi không mê bóng đá và tôi nói rõ tôi xin đổi thành tiền cho các em bé vùng cao”.

Chia sẻ của Đinh Hiền Anh.

Đinh Hiền Anh kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải. Ảnh: Ngôi sao

Đinh Hiền Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Từ năm 2005, cô bắt đầu đi hát ở nhiều phòng trà lớn nhỏ. Năm 2017, nữ ca sĩ đăng quang 2 cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới" và "Nữ hoàng kim cương".

Ngày 17/11/2018, Đinh Hiền Anh tổ chức đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải tại Vinh, Nghệ An. Ngày 8/12, hôn lễ chính thức của vợ chồng nữ ca sĩ diễn ra tại Hà Nội.

Trước nghi vấn sử dụng thông tin lễ cưới để quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc, Đinh Hiền Anh phủ nhận. Theo lời vợ mới cưới của Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải, cô chỉ chia sẻ tin vui với bạn bè trên trang cá nhân nhưng thông tin này vượt khỏi tầm kiểm soát của cô.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP