Giáo dục

Vợ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh ở Bắc Giang lên tiếng

Theo thông tin vợ thầy M. cung cấp, sau khi biết thông tin về sự việc, cuộc sống của gia đình thầy M. đã bị ảnh hưởng, anh em họ hàng cũng đều rất hoang mang.

Liên quan đến vụ thầy giáo Dương Tr M. bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) chiều 4/3, PV liên hệ tới trường Tiều học Tiên Sơn để tìm hiểu thêm vụ việc, tuy nhiên trường đã đóng cửa.

Trao đổi với Người Đưa Tin, cô giáo Nguyễn Thuý Yến. (đồng nghiệp của thầy Dương Tr M.) cho biết: "Thầy M. về công tác tại trường Tiểu học Tiên Sơn đã hơn 10 năm. Trong suốt quá trình công tác cùng tôi thấy thầy M. là người rất hiền lành. Xưa nay chưa từng có điều tiếng gì ở trường.

Trong quá trình công tác được đánh giá chuyên môn cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Chính vì vậy, khi nghe tin thầy M., liên quan đến dâm ô khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ".

"Hôm xảy ra vụ việc thầy ấy đã uống rất nhiều rượu. Không phải đồng nghiệp mà tôi bênh nhưng thực tế con người thầy này ở trường xưa nay không có bất kỳ điều tiếng gì. Có lẽ do chén rượu để rồi xảy ra chuyện thế này", cô Yến cho biết thêm.

Cô Yến cho biết thầy M. là người hiền lành, mẫu mực.

“Thầy M. có hoàn cảnh rất khó khăn khi bố mất sớm, cậu ấy đã nỗ lực học tập và đỗ vào đại học, sau đó về quê làm thầy giáo Tiểu học. Ở địa phương xưa nay không có điều tiếng gì. Rất ngoan ngoãn và hiền lành”, ông C. một hàng xóm cho biết.

Ông Kh., một hàng xóm khác tiếp lời: "Thầy M. và vợ đều làm trong nghề giáo nên xưa nay cư xử rất đúng mực, hàng xóm chúng tôi cũng quý mến, không hiểu sao lại để xảy ra chuyện tày đình như vậy".

Chiều 4/3, PV đã có cuộc trao đổi với vợ của thầy Dương Tr M., theo thông tin vợ thầy M. cung cấp, sau khi biết thông tin về sự việc, cuộc sống của gia đình thầy M. đã bị ảnh hưởng, anh em họ hàng cũng đều rất hoang mang.

Trường Tiểu học Tiên Sơn, nơi xảy ra vụ việc.

“Hôm làm việc với cơ quan chức năng và người dân trong xã, chồng tôi đã bị một số người xông vào hành hung. Hiện giờ sức khoẻ chồng tôi đã tốt hơn tuy nhiên tinh thần vẫn còn hoang mang sau khi có thông tin tố chồng tôi có hành vi dâm ô với các em học sinh”, vợ thầy M. cho hay.

Khi PV đề nghị được trao đổi về sự việc trực tiếp với thầy M. để nắm rõ hơn thông tin về vụ việc, vợ thầy M. cho biết, sau khi có thông tin về vụ việc thầy M. đã trao đổi nội dung vụ việc với Ban giám hiệu nhà trường. Hiện giờ thầy rất mệt mỏi nên không trả lời được.

Trong chiều 4/3, bộ GD&ĐT đã có công văn khẩn gửi sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang yêu cầu nhanh chóng xác minh vụ việc và báo cáo về Bộ trong ngày 4/3.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP