Cuộc sống

Vợ sốc nặng khi biết chồng qua mặt để gái gú suốt thời gian dài chỉ vì cách lưu số 'bồ nhí' cực kỳ tinh vi

Để qua mặt vợ, chồng đã lưu số điện thoại theo cách không ai ngờ và giờ đây người vợ bị sốc nặng.

Tôi đã từng nghe đến chuyện chồng lừa dối, chồng tìm mọi cách để cắm sừng vợ, nhưng bản thân lại không hề cảnh giác và đề phòng chồng. Tôi đang suy sụp và không còn biết nên làm gì tiếp theo. Tôi nên tha thứ, chia tay hay là vẫn câm lặng để mọi chuyện đã xảy ra như vậy.

Khoảng nửa năm nay, gia đình tôi sống trong cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Chồng thường xuyên đi sớm về muộn. Tôi không cảnh giác bởi nhìn mặt anh ấy làm sao có chuyện gái gú.

Quanh năm chỉ quần quật với công việc còn đâu thời gian nghĩ tới chuyện khác. Khi lấy nhau, bạn bè tôi còn bảo "mày là đứa có phúc phần, chồng hiền lành, nghe lời, không trăng hoa, vậy là cả đời thanh thản rồi". Không phải đợi đến khi bạn bè nói mà qua tiếp xúc, trò chuyện tôi luôn có niềm tin ở chồng.

Từ ngày thấy chồng thay đổi, tôi cũng có chút nghi ngờ nhưng đâu có biết sự tình lại như vậy. Sau một thời gian nảy sinh nghi ngờ, chồng tôi bắt đầu bỏ dần những bữa cơm tối ở nhà. Có khi anh ta ăn 1-2 bữa/tháng. Khi tôi hỏi thì chồng lý lẽ là gặp đối tác, đi ăn sau khi tập quần vợt... Tôi vẫn tin và nghĩ đó là lý do chính đáng, chẳng có gì phải nghi ngờ.

Nhưng rồi thời gian gần đây, anh liên tục đi công tác vào dịp cuối tuần. Tôi vẫn tin sái cổ bởi nghĩ chẳng thể nào chồng dám bỏ gia đình, con cái. Mặc dù, chồng bỏ bê gia đình nhưng mỗi khi về nhà đều có quà cáp cho vợ con rất chu đáo.

Tôi thường thấy những ông chồng có bồ sẽ lạnh nhạt với vợ, nhưng chồng tôi vẫn giữ được sự vui vẻ, nụ cười đốn tim ngày còn yêu nhau và dành thời gian chơi với con dù ít hơn trước. Có lẽ tôi là kẻ ngốc nên tin tưởng thái quá, xem điều đó là minh chứng cho thấy chồng chẳng có bồ bịch nào bên ngoài.

Vài tuần trở lại đây, chồng tôi đi chơi thể thao rồi đi qua đêm. Tôi thức chờ đợi nhưng điện thoại không liên lạc được. Tôi vẫn không muốn và không dám nghĩ rằng chồng đang có bồ bịch. Sáng hôm sau, chồng trở về trong tình trạng mệt mỏi.

Tôi gặng hỏi nhưng anh chỉ biện minh do say quá nên mấy anh em rủ nhau vào nhà nghỉ ngủ chứ không dám đi về nhà, do sợ lái xe không an toàn. Tôi tạm tin nhưng lòng có điều gì đó bất an và lo lắng.

Khi chồng đang tranh thủ chợp mắt, tôi cầm điện thoại và thấy hàng loạt cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ có 3 chữ số. Nhưng khi tôi hỏi thì chồng lại biện minh đó là số máy tổng đài. Thực ra trước đây tôi cũng từng thấy số máy gồm 3 số này gọi đến, nhưng nghĩ là số máy tổng đài nên không mấy quan tâm. Mỗi lần thấy tổng đài gọi, chồng tôi vẫn thường chạy ra một góc nhà và tiếp chuyện. Còn tôi phần vì niềm tin vào chồng, phần vì nghĩ tổng đài thì có gì đáng nghi ngờ. Tôi đúng là một con ngốc trong mắt chồng...

Tuần trước, khi chồng đang rửa xe ô tô, tôi thấy máy điện thoại đổ chuông. Khi cầm điện thoại lên, số máy hiện lên là gồm 3 chữ số quen thuộc mà chồng nói đó là tổng đài. Tôi không nghe vì còn bận nấu bữa sáng.

Nhưng 10-15 phút sau, số máy đó vẫn tiếp tục gọi và máy đổ chuông liên tục. Tôi cầm máy lên nghe và bất ngờ khi đầu dây bên kia là một cô gái hét lớn: "Anh muốn em gọi cho cháy máy mới chịu nghe sao, hẹn em đi ăn sáng mà như vậy à. Như vậy mà nói yêu em, dám bỏ vợ để cưới nhau...".

Vợ sốc nặng khi biết chồng qua mặt để gái gú suốt thời gian dài chỉ vì cách lưu số 'bồ nhí' cực kỳ tinh vi

Tôi lắp bắp, nói không nên lời và gần như cứng họng. Tôi đáp lại với giọng nhỏ nhẹ: "Ai vậy mà nói với chồng tôi những lời như thế...". Khi nghe giọng của tôi, đầu dây bên kia tắt vội máy. Tôi gọi lại nhưng không được.

Chồng rửa xe xong, tôi ngồi sẵn ở bàn để hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện. Tôi muốn biết sự thật đằng sau số máy gồm 3 chữ số vẫn gọi cho anh nhiều lần trong thời gian dài. Chồng tôi vẫn cố quanh co, còn tôi kiên quyết không tin. Tôi lấy đúng số máy tổng đài để so sánh với 3 chữ số mà chồng lưu bấy lâu nay để che mắt vợ con. Lúc đó, anh chỉ biết im lặng và nói lời xin lỗi, thừa nhận hành động của mình.

Vậy là chồng đã lừa tôi trót lọt bằng cách giả vờ lưu số như tổng đài để che giấu chuyện cặp bồ. Tôi sốc hơn ai hết, bởi đã quá tin chồng. Lời thú nhận của chồng như ngàn mũi kim đâm vào tim đang rỉ máu. Tôi muốn tha thứ một lần nhưng làm sao biết có tái diễn?

Tác giả: Cẩm Giang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP