Giải trí

Vợ Phạm Anh Khoa bất ngờ tiết lộ 'ẩn khuất' vụ gạ tình của chồng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vũ công Phạm Lịch khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái, chỉ đích danh vợ Phạm Anh Khoa với những lời lẽ vô cùng bức xúc.

Theo đó, nữ vũ công viết: “Chị Mây ơi. Cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện. Em không ngại chị ơi.

Em mệt lắm luôn gia đình chị rồi đấy (xuất huyết dạ dày, hạ kila máu ) vì mấy chuyện này. Người lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ. Lằng nhằng quá chị ạ. Lật như lật bánh tráng”.

Nguyên văn dòng status khó hiểu của Phạm Lịch (Ảnh: FBNV).

Lời chia sẻ của vũ công sinh năm 1990 ngay lập tức khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi nhắc đến vợ Phạm Anh Khoa dù scandal gạ tình giữa cô và nam ca sĩ đã xảy ra hơn 2 tháng. Tuy nhiên, ngay sau đó, tất cả được người đẹp lý giải bằng đường link chia sẻ bài phỏng vấn của Thuỳ Trang với một tạp chí phía dưới phần bình luận.

Phạm Lịch bức xúc với bài chia sẻ trên tạp chí mới đây của vợ Phạm Anh Khoa khi 'khơi ' lại chuyện cũ về cô.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Thuỳ Trang bất ngờ tiết lộ những câu chuyện còn ẩn khuất trong scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa.

Vợ nam ca sĩ ‘Ngựa ô thương nhớ’ cho biết 1 tháng trước khi xảy ra ồn ào gạ tình, chồng cô và Phạm Lịch có bất đồng quan điểm khi thể hiện một ca khúc nên cô phải đứng ra giảng hòa, cuối cùng hai người cũng đã có tiếng nói chung. Tuy nhiên sau đó, Phạm Lịch lại muốn Phạm Anh Khoa phải thừa nhận rằng anh đã đòi “cái gì đó” mà cô ấy không đáp ứng, thậm chí nữ vũ công này còn gửi cả những đoạn chat giữa cô với vũ công Nga My và đe dọa Phạm Anh Khoa rằng: “Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?”.

Giải thích về việc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi Phạm Lịch đến nhà, Thùy Trang cho biết do lúc đó nam rocker vừa đi đá bóng về và bản thân cũng từng chia sẻ với vợ rằng cảm thấy xấu hổ khi thấy Phạm Lịch đứng trước cửa, còn những lần Phạm Anh Khoa hẹn vũ công trên đến nhà cô đều biết, thậm chí cô còn là người xếp lịch tập cho hai người.

Phạm Lịch (Ảnh: FBNV).

Thùy Trang cũng khẳng định, cô có ủng hộ Phạm Lịch nhưng là vì muốn mọi người hòa thuận chứ không phải để nữ vũ công lấy đó làm thứ chống lại Phạm Anh Khoa, biến Thùy Trang thành người vợ mù quáng bảo vệ chồng.

Đồng thời bà xã Phạm Anh Khoa cũng đặt nghi vấn tại sao Phạm Lịch không về nhà ngay khi nghi ngờ mình bị quấy rối mà lại ngồi từ 19h đến 21h ngày hôm đó, khi Thùy Trang đi công việc về.

Do đó, chắc chắn rằng sau khi đọc những chia sẻ của vợ Phạm Anh Khoa về mình Phạm Lịch đã tức giận mà viết những dòng chia sẻ khiến người hâm mộ khó hiểu trên. Chia sẻ này của Phạm Lịch thu hút rất nhiều sự chú ý và nhiều bạn bè của nữ vũ công cũng khuyên cô nên nhắm mắt cho qua vì không đáng và mọi chuyện đã là quá khứ.

Vợ chồng Thùy Trang - Phạm Anh Khoa.

Như đã thông tin, cách đây 2 tháng, Phạm Anh Khoa từng gây xôn xao khi bị vũ công Phạm Lịch, Nga My và một stylist tố anh gạ tình, quấy rối tình dục. Thời điểm đó, mặc cho chồng bị cư dân mạng "ném đá", chỉ trích gay gắt, Thùy Trang vẫn hết mực bênh vực chồng. Bản thân Phạm Anh Khoa ban đầu khẳng định mình bị xúc phạm danh dự nhưng về sau, đối mặt với áp lực dư luận, anh lên tiếng xin lỗi những người từng bị mình làm tổn thương.

Hiện tại, trước những chia sẻ của Phạm Lịch, phía Thùy Trang và Phạm Anh Khoa vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến ồn ào này.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP