Cộng đồng mạng

Vợ ở nhà ngã ngửa khi phát hiện chồng đi Tuyên Quang... làm đám cưới với cô gái khác, lời giải thích không thể chấp nhận nổi

Được biết, đám cưới của chồng M.T và cô gái P.L mới diễn ra cách đây vài ngày tại Sơn Dương (Tuyên Quang). Sau đó không lâu M.T ngã ngửa khi hay tin chồng lấy vợ mới dù cả hai còn là vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện chàng trai đã có vợ con ngang nhiên... cưới cô gái khác gây xôn xao. Theo đó, tài khoản Facebook M.T (SN 1999, hiện sinh sống tại Mường Khương, Lào Cai) - được cho là chính thất bức xúc: "Bắc Giang, Bắc Ninh - Nơi trai thêm vợ, gái thêm chồng. Chúng ta cùng chúc mừng hạnh phúc chồng em nào mọi người ơi! Cưới vợ 2 hoan hỉ và không mời vợ cả là em. Ai ở Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang thì vào chúc mừng hạnh phúc nhé. Lời cuối cùng em xin nhắn: Nếu còn sống sót xin quay về giải quyết ly hôn".

Tài khoản Facebook M.T (SN 1999, hiện sinh sống tại Mường Khương, Lào Cai) - được cho là chính thất bức xúc. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là hàng loạt hình ảnh trong đám cưới giữa người chồng của M.T với cô vợ mới tên P.L (SN 2003). Đặc biệt, còn có đoạn tin nhắn trò chuyện giữa M.T và chồng. Cô nàng sau khi thấy clip đám cưới của chồng xuất hiện trên mạng xã hội đã chủ động gửi tin nhắn hỏi ham mọi chuyện kèm lời "Về đi em chờ". Song người chồng tệ bạc giải thích rằng đó là bị ép rồi đề nghị M.T hãy làm giấy ly hôn, con chung sẽ do anh ta nuôi.

Được biết, đám cưới giữa chồng M.T và cô gái P.L mới diễn ra cách đây vài ngày tại Sơn Dương (Tuyên Quang). Sau đó không lâu, người vợ chính thức là M.T ngã ngửa khi hay tin chồng lấy vợ mới dù cả hai đang là vợ chồng hợp pháp.

Người chồng giải thích bị ép lấy vợ 2.

Một người bạn của M.T xác nhận câu chuyện trên hoàn toàn có thật. "Chồng của bạn mình tên M. (SN 1998), mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sau đó T đem lòng yêu thương, cưới làm chồng rồi M về ở rể. Nó được bố mẹ cưng chiều và yêu thương như con ruột".

Cũng theo người này, sau khi M.T hạ sinh được 2 đứa con. M quyết định rời quê ở Lào Cai xuống Bắc Ninh làm công nhân kiếm tiền gửi về cho vợ chăm lo cho các con. Nhưng tại đây hắn đã quen với P.L rồi bắt đầu mối quan hệ ngoại tình.

"Mình không rõ M đã nói rõ với P.L rằng có vợ con ở quê hay chưa? Nhưng theo thông tin mình biết được, nhà của cô gái ấy đã lên nói chuyện với xin với M rồi ngỏ lời muốn gặp bố mẹ nó. Nó đã thuê người giả làm bố mẹ và đưa người nhà cô gái lên nhà mà nó thuê.

Gã chồng tệ bạc trong đám cưới với người vợ 2.

Hôm cưới, gia đình vợ 2 có mời nhà trai sang tham dự đám cưới song từ chối, bảo xa không xuống được. Có lẽ vợ 2 và gia đình cô ấy cũng bị lừa như bạn của mình. Hiện tại T đang đợi nó về để hoàn tất thủ lục ly hôn", người bạn chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết "bóc phốt" của M.T đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng ngỡ ngàng trước việc vì sao chàng trai có thể cưới được vợ mới khi chưa ly hôn với người vợ đầu. Bởi để đăng ký kết hôn, cả hai đều có có giấy xác nhận độc thân.

"Tại sao chưa ly hôn vợ đầu tiên mà thằng này đã cưới được vợ thứ 2 nhỉ? Mình tưởng khi đăng ký kết hôn, người ta yêu cầu phải có giấy xác nhận độc thân chứ? Có lẽ nào nó và cô gái kia chỉ tổ chức đám cưới, còn đâu chưa đăng ký kết hôn. Dù như thế nào đi chăng nữa, mình nghĩ người tổn thương ở đây vẫn là 2 đứa trẻ cùng 2 người phụ nữ, còn nó đáng bị nguyền rủa", nickname V.H.L bình luận.

Ai cũng ngỡ ngàng trước việc vì sao chàng trai có thể cưới được vợ mới khi chưa ly hôn với người vợ đầu. Bởi để đăng ký kết hôn, cả hai đều có có giấy xác nhận độc thân. (Ảnh chụp màn hình)

"Mình hóng được rằng người vợ 2 cũng không hề biết gã kia có vợ con ở quê rồi. Gia đình em này còn chấp nhận cho gã này ở rể cơ. Đúng là tuổi trẻ tài cao, mới 24 tuổi đã có 2 vợ rồi. Mình khuyên cô vợ đừng vội ly hôn gì cả, phải làm ra lẽ chuyện này cho nó không còn mặt mũi nào ra đường nữa", bạn T.B nói.

Thành viên Q.N bày tỏ: "Ở đời chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng tình huống này thật hy hữu. Dường như cả hai người phụ nữ kia đều bị thằng này nó lừa tình rồi! Song có lẽ người sốc nhất phải là cô vợ 2 kia. Tôi nhìn ảnh cưới thấy cô ấy xinh đẹp và hạnh phúc lắm. Giờ tôi cũng thấy cư dân mạng vào tấn công trang cá nhân của cô ấy nhiều lắm. Mọi người đừng vội chửi cô ấy vì mọi chuyện chưa sáng tỏ. Bởi có thể cô ấy cũng là nạn nhân trong chuyện tình tay ba này".

Hiện tại câu chuyện hy hữu trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tác giả: K.T

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP