Thế giới

Vợ ngoại tình 200 lần trong năm, chồng quỳ gối cầu xin đừng ly hôn, ai cũng nói 'ngưu tầm ngưu mã tầm mã'

Ban đầu, ai cũng nghĩ người chồng vì tình yêu mà mất đi lý trí. Nhưng khi biết rõ ngọn ngành, họ chỉ cảm thán “nồi nào úp vung nấy”.

A Minh, một người đàn ông ở Quảng Châu (Trung Quốc), kết hôn với A Bình, một nữ streamer người Tứ Xuyên. Nhưng 2 tháng trước, A Bình đột ngột bỏ nhà đi mà chẳng nói một lời.


Từ lúc đó, A Minh chưa từng thôi tìm kiếm vợ dù đã bị cô chặn số điện thoại. Trong lúc tìm kiếm, A Minh phát hiện một sự thật động trời. Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi mà vợ anh đã thuê phòng khách sạn hơn 200 lần, mỗi lần lại đi cùng một người đàn ông khác nhau. Tài khoản cá nhân của cô cũng đăng nhiều ảnh thân mật với đàn ông lạ.

Sau 2 tháng bỏ nhà ra đi, A Bình thản nhiên quay về và giải thích rằng cô đi ăn sinh nhật với bạn, thấy họ uống say nên thuê phòng nghỉ giúp mà thôi. Nghe vậy, A Minh bèn mua một bó hoa to tặng vợ, thậm chí quỳ xuống cầu xin cô đừng bỏ mình.

Hoá ra trước khi bỏ nhà đi, A Bình đã đơn phương yêu cầu ly hôn. Cô chán ngấy cuộc sống với gã chồng “cuồng kiểm soát” và phải chịu nhiều đòn roi mỗi khi A Minh tức giận, lại còn phải gánh vác toàn bộ kinh tế gia đình.


Vì vậy, nghe tin A Bình muốn ly hôn, anh ta mới gấp rút van xin vì sợ mất đi “cây rụng tiền”, chứ chẳng yêu thương gì cô cả. Biết A Bình đã quyết tâm, A Minh liền trở mặt đòi lại trang sức mình đã tặng cô, khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP