Xã hội

Vỗ mông gái trẻ, gã trai bị đánh hội đồng

Thanh niên vỗ mông cô gái trẻ ngay trên phố, cặp đôi ngang nhiên ôm nhau trên giường bệnh...là những hành vi ứng xử nơi công cộng rất đáng bị lên án.

Mới đây, theo New York Post, một trận ẩu đả lớn vừa xảy ra bên ngoài quán karaoke ở Trung Quốc sau khi một thanh niên vỗ mông cô gái trẻ.

Video quay lại sự việc cho thấy ban đầu, cô gái mặc váy màu da cam bước ra khỏi quán karaoke một mình thì bị "yêu râu xanh" có hành động vỗ vào mông. Tuy nhiên, xui xẻo cho tên này khi bạn bè cô gái ập vào và đánh một trận nhừ tử.

Cùng lúc, bạn bè của “yêu râu xanh” cũng xuất hiện để bênh vực bạn mình.

Yêu râu xanh vỗ mông cô gái trẻ

Video cho thấy hai bên bắt đầu gây sự, đẩy người nhau và đấm đá hung hăng. Theo hình ảnh trong video, kẻ vỗ mông cô gái dường như bị đánh ngã ra đất, nằm ôm đầu.

Bên cạnh đó, chỉ có vài người bị thương nhẹ sau sự việc. Theo cảnh sát địa phương, nhiều người trong nhóm ẩu đả này đã bị mời về đồn làm việc.

Cùng ngày, trên một nhóm cộng đồng facebook đông thành viên, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật quá sức ở Bệnh viện.

Theo hình ảnh được ghi lại, một cặp đôi nằm trên giường bênh, ôm hôn nhau nồng nhiệt như ở chốn không người. Trong khi đây là phòng bệnh lớn, xung quanh có rất nhiều bệnh nhân, còn có cả bác sĩ đang thăm khám nhưng cặp đôi vẫn ngang nhiên thực hiện những hành động riêng tư quá đà như ôm ấp, sờ soạng nhau.

Đăng kèm bức ảnh là dòng trạng thái đầy ngán ngẩm: “Bệnh viện mà cứ làm như nhà nghỉ”.

Người đăng tải ngán ngẩm chia sẻ hình ảnh phản cảm này.

Sau khi được đăng lên mạng, bức ảnh lan truyền với tốc độ nhanh chóng cùng hàng nghìn bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động của cặp đôi này.

Còn nhớ trước đây, một bức ảnh được đăng trên tờ Apple Daily của Đài Loan đã khiến bất cứ người Việt Nam nào cũng xấu hổ, bức xúc.

Trong ảnh là hai người Việt Nam đang thản nhiên, vô tư tè bậy xuống hồ Nhật Nguyệt, một điểm du lịch nổi tiếng của xứ Đài. Bài báo cho biết thêm: Nhóm du khách Việt trên có khoảng 30 người, một số đàn ông trong nhóm đã đi tiểu xuống hồ, trong khi nhà vệ sinh công cộng chỉ cách đó chừng 200 m.

Hai người Việt Nam đang thản nhiên, vô tư đi tiểu xuống hồ Nhật Nguyệt

Ra nước ngoài thì vứt rác, hút thuốc lá, nói chuyện ầm ĩ, tranh dành nhau lên các phương tiện giao thông công cộng, đi tiểu bừa bãi nơi công cộng, hay thê thảm hơn nữa.

Trước đó, mạng xã hội cũng xuất hiện clip được cho là quay ở thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) ghi lại cảnh một số người dân treo nhiều bao tải rác lên thành tàu hỏa để tàu chở vào TP.HCM.

Đó là clip dài hơn 2 phút được một người dùng Facebook cá nhân đăng vào ngày 20/11/2017.

Đoạn clip ghi lại, khi tàu bắt đầu lăn bánh, một người đàn ông vẫn cố chạy theo để treo thêm một túi rác.

Đoạn clip thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ cùng rất nhiều bình luận tỏ thái độ bất bình với hành động một số người dân "gửi rác vào Sài Gòn".

Ông Lê Hữu Thái, Chủ tịch thị trấn Hương Khê, cho biết clip "gửi rác vào Sài Gòn" được quay ở ga Hương Phố thuộc thị trấn này.

Theo Chủ tịch thị trấn, clip ghi lại một đoàn tàu đang dừng ở ga Hương Phố. Một số người dân không có ý thức đã mang rác ra treo lên tàu, gây phản cảm.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP