Cuộc sống

Vợ lén đi khách sạn, chồng đuổi theo đẩy cửa xông vào, thấy điều chướng mắt

Xiao Wang và vợ đã kết hôn được 2 năm, cuộc hôn nhân của họ chưa bao giờ có vấn đề. Hai người có với nhau một đứa con chung.

Để mang lại cho vợ con cuộc sống tốt đẹp hơn, Xiao Wang đã rất nỗ lực làm việc. Cứ nhìn vợ con, bao mệt mỏi anh thấy cũng đáng. Suy cho cùng, đối với Wang, đàn ông thì phải gánh vác gia đình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Xiao Wang nhận thấy vợ bỗng dưng có những hành vi bất thường. Cô ấy ăn mặc rất đẹp, cẩn thận chỉn chu trước khi cho con đi học.

Lén đi theo vợ, Wang phát hiện ra một điều quan trọng: Sau khi đưa con vào lớp, vợ đến thẳng khách sạn ở cùng tầng với lớp học của con và bước vào trong một căn phòng.

Quanh quẩn bên ngoài một lúc, Wang nhìn thấy người dọn phòng nên đã nói dối rằng mình để quên thẻ phòng, nhờ cô ấy mở cửa. Sau khi cánh cửa phòng khách sạn được mở ra, Wang bước vào trong, thấy vợ cùng người đàn ông khác trên giường. Hắn ta ở trần còn vợ Wang thì đang mặc đồ lót gợi cảm.

Ảnh minh họa: Sohu.


Biết đã bị chồng phát hiện chuyện ngoại tình, vợ Wang hết sức hoảng sợ, nhưng gã người tình của vợ thì vẫn vênh váo tiếp tục nằm trên giường, không coi Wang ra gì trong mắt. Hắn còn vặn vẹo rằng Wang định làm gì.

Quá tức giận, Wang đấm cho hắn một đấm vào mặt. Ngay khi ăn đòn đau, người tình của vợ Wang lập tức đổi thái độ, khóc lóc quỳ xuống thừa nhận lỗi lầm.

Tuy nhiên, trong sự việc này, chính Wang là người chịu tổn thất nặng nề nhất.

Hôn nhân là gì? Hôn nhân là sự kết hợp của hai con người có quan điểm không hoàn toàn giống nhau, gặp và giao thoa vào nhau tại một thời điểm trong cuộc đời, là sự va chạm giữa hai cá thể khác biệt. Sự khác biệt này chính là phép thử để xem một cuộc hôn nhân có thể tồn tại lâu dài hay không, có bao nhiêu cuộc hôn nhân chết mà không có gì để nói.

Một số người nói rằng hôn nhân là mật ngọt: Quan tâm nhau, chăm sóc nhau, luôn ấm áp và dịu dàng. Có người nói rằng hôn nhân là một phần của sự chân thành: Thật lòng, tin tưởng nhau, trung thành với nhau, trao trọn trái tim cho nhau, cùng nắm tay nhau trọn đời. Một số người lại nói rằng, hôn nhân là bao dung.

Mỗi người sẽ đưa ra câu trả lời của riêng mình cho câu hỏi hôn nhân là gì. Nhưng hôn nhân tốt nhất không phải là độc lập với nhau, mà là trở thành một nửa của nhau, bao dung và chấp nhận nhau mới có được một gia đình hạnh phúc.

Sẽ luôn có những người không may, thất vọng nhiều về tình yêu và hôn nhân, cảm thấy tình yêu không phải lúc nào cũng ngọt ngào, mà có cả vị đắng. Hôn nhân không phải tất thảy đều hạnh phúc, cũng có khi hôn nhân trở thành một cực hình. Trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, tình yêu dễ trở nên nhàm chán và những điều tầm thường trở thành chủ đề chính của cuộc đời.

Có hai điều người ta sợ nhất trong cuộc đời: Chờ đợi mãi dưới mưa và người mình yêu càng lúc càng xa. Dù là tình yêu hay hôn nhân, sự thay đổi của một mối quan hệ không bao giờ là bước ngoặt một sớm một chiều. Trước khi kết thúc đến, nhiều thứ sẽ thay đổi. Đó là dấu hiệu.

Nhưng có những người không chịu được cô đơn, không chịu nổi căn phòng trống trải. Và họ vi phạm vào nguyên tắc: Điểm đầu tiên của việc giữ gìn hôn nhân là sự chung thủy của hai người, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, bạn nên lường trước những rắc rối có thể nảy sinh trong thời kỳ hôn nhân. Ngay cả khi không thể tránh, ít nhất bạn sẽ không mất cảnh giác. Không ai có thể sống trong một mối quan hệ lâu dài nếu dựa trên nền móng là sự phản bội. Nên đừng bao giờ phản bội cuộc hôn nhân của bạn.

Những người không biết cách cho đi lại là những người hay đòi hỏi. Họ sẽ phản bội nếu không đạt được những gì mình đòi hỏi, và họ quen ném mọi vấn đề của mình lên đầu người khác, dù lừa dối họ cũng nghĩ là do nửa kia không đủ tốt.

Tình yêu ngắn, hôn nhân dài, và cuộc sống không dễ dàng. Cả đời sai một bước, hối hận cũng không quay đầu lại được. Trong một cuộc hôn nhân, chung thủy là trách nhiệm. Lòng chung thủy trong tình yêu cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với một người. Lòng chung thủy không dễ dàng bị đánh đổ nếu hai người tuyệt đối tôn trọng lẫn nhau.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP