Tin trong nước

Vờ kết thân, “nẫng” xe máy của bạn chơi Audition

Thời gian ngắn kết bạn qua Audition, Hùng đã lợi dụng sự ngây ngô của nạn nhân lừa chiếm đoạt chiếc xe máy Nouvo mang biển số 30N 9713.

Ngày 01/11/2013, sau một tuần kết bạn qua game Audition, anh Lưu Văn Kỳ (SN 1988, Nga Sơn, Thanh Hóa) đã đưa bạn về phòng trọ chơi ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, rồi cho bạn mượn xe máy. Nhưng khi thấy bạn đi lâu vẫn chưa về, Kỳ đã gọi điện nhưng không thấy trả lời lúc này mới tán hỏa đi tìm nhưng vẫn “biệt vô âm tín”.
Biết bị kẻ gian lừa chiếm đoạt xe máy, Kỳ đã nhanh chóng đến Cơ quan Công an quận Cầu Giấy tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người bạn “hờ”.
Vờ kết thân, “nẫng” xe máy của bạn chơi Audition - Ảnh 1
Anh Lưu Văn Kỳ cười chua chát khi kể lại vụ mất xe máy
Theo nạn nhân cho biết, kẻ gian tên là Hùng (quê ở Bắc Ninh) còn địa chỉ cụ thể thì không rõ, chỉ biết nick name trên game Audition.
Khi PV Báo Đời sống và Pháp luật hỏi về vụ việc, anh Kỳ cười chua chát nói: “Hùng rất lịch sự, dáng người dễ nhìn khiến nhiều người tin tưởng sau lần gặp mặt đầu tiên. Nên khi hỏi mượn xe tôi không hề nghi ngờ đưa chìa khóa xe ngay. Không ngờ Hùng cố tình tiếp xúc với mục đích chiếm đoạt tài sản khiến tôi thấy “đắng” khi đặt niềm tin nhầm chỗ …”.
Một số người bạn của Kỳ cho biết, bị lừa mất xe khiến cả nhà đều chê trách nhưng với bản tính hiền lành chất phát sớm muộn gì thì Kỳ cũng bị lừa. Đây cũng là một bài học “đắt giá” vì sự tin tưởng bạn bè nhầm chỗ.
Hiện vụ việc Công an quận Cầu Giấy đang vào cuộc điều tra truy tìm thủ phạm.

Tuấn Kiệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP