Pháp luật

Vợ đòi ly dị, chồng đâm vợ rồi tự sát?

Sau thời gian dài thất nghiệp ở nhà, gia đình của D. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì thiếu tiền sinh hoạt. Sau đó, người vợ có ý định ly hôn nên D. quẫn trí, thủ sẵn dao trong người đến chỗ làm của vợ đâm gục chị rồi tự tử.

21h đêm 9/11, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng đâm vợ nguy kịch rồi tự tử.

"Hiện nay, hai vợ chồng chị Lê Thị N. (30 tuổi) và anh Nguyễn Văn Dương (34 tuổi, đều ngụ Long An) đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chúng tôi đang tiến hành lo cho sức khoẻ và tính mạng của họ trước rồi sau đó mới tìm hiểu nguyên nhân sự việc", đại diện Công an tỉnh Long An cho biết thêm.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, theo các nhân chứng cho biết, khi chị N. (nhân viên quán nhậu T.T) đang dọn dẹp quán thì chồng chạy xe thẳng vô quán gọi chị N. ra nói chuyện.

Khi chị N. chưa kịp nói chuyện gì thì D. lao tới rút dao giấu sẵn trong túi quần đâm liên tiếp vào lưng chị N. Bị đâm quá bất ngờ chị N. kêu la thất thanh rồi gục xuống tại chỗ.

Ngay sau khi thấy vợ gục xuống, đối tượng D. lấy dao tự cắt vào cổ mình để tự tử. Tuy vậy, khi thấy máu chảy lênh láng xuống áo, D. bỏ chạy ra phía ngoài. Lúc này, các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để bắt giữ D. rồi đưa đi cấp cứu.

Hiện, cả hai vợ chồng đều đang trong tình trạng nguy kịch.

Một đồng nghiệp của chị N. cho biết thời gian gần đây chị N. than phiền chuyện gia đình và đang tính chuyện ly hôn. Nguyên nhân do chồng chị N. thất nghiệp, thường xuyên tụ tập lêu lổng rồi đánh đập vợ con.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP