Cộng đồng mạng

Vợ đi làm xa nửa năm mới về nhà, tá hỏa khi thấy "vật nhạy cảm" trong phòng chồng

Đăng kèm với những dòng chia sẻ trên là hình ảnh chiếc bao cao su đã dùng được quấn trong tờ giấy ăn. Tâm sự chạm đúng đến "chỗ ngứa" của các chị em là ngoại tình, người thứ ba nên khiến chị em bỉm sữa vô cùng hăng hái bình luận.

Vợ chồng phải sống xa nhau là điều không ai mong muốn song vì điều kiện không cho phép nên nhiều gia đình vẫn phải sống cảnh mỗi người một nơi. Và cũng chính vì điều này mà không ít cặp vợ chồng đã trở nên nhạt nhòa tình cảm khi xa mặt cách lòng.

Vì điều kiện kinh tế, cặp vợ chồng trong tâm sự dưới đây phải sống xa nhau, người vợ sống cùng con còn người chồng sống cùng bố mẹ. Câu chuyện do cô chia sẻ mới đây đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em khi một lần về nhà, cô phát hiện chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong phòng chồng mình.

"Các mẹ cho em lời khuyên với.

Chuyện là em lấy chồng được gần 3 năm và con cũng 2 tuổi rồi. Em đi làm xa mỗi năm về quê được 2 lần thôi, là dịp tết và hè. Chồng em cũng bận đi làm không xuống thăm vợ con được bao giờ.

Đợt này em về nghỉ hè thì chồng đi công tác mấy hôm nữa mới về. Hôm qua em lên dọn phòng (em có 2 phòng) thì thấy có bao cao su đã sử dụng quấn trong đống giấy lau mà e buồn quá.

Chồng em ở với bố mẹ. Sau lúc cưới vài tháng, em từng phát hiện chồng em bồ bịch với nhiều người nhưng chồng nói biết lỗi rồi và đã chuyển công tác về gần nhà. Nhưng giờ nhìn thấy cảnh này, theo các mẹ em phải làm sao đây?".

Chiếc bao cao su dùng dở trong phòng chồng khiến người vợ không khỏi chua chát.

Đăng kèm với những dòng chia sẻ trên là hình ảnh chiếc bao cao su đã dùng được quấn trong tờ giấy ăn. Tâm sự chạm đúng đến "chỗ ngứa" của các chị em là ngoại tình, người thứ ba nên khiến chị em bỉm sữa vô cùng hăng hái bình luận. Mỗi người có một suy nghĩ riêng và ai cũng có lý cho quan điểm của mình.

"Chồng bạn sống cùng bố mẹ vậy mà còn dám bồ bịch, đưa gái về nhà như vậy thì còn gì để nói nữa đâu".

"Sinh ra là phụ nữ đã khổ rồi, chọn nhầm người đàn ông của đời mình còn khổ hơn. Bỏ đi sớm thì đỡ khổ sớm bạn ạ. Mình vất vả đi làm xa rồi chăm con, chồng thì ở nhà phè phỡn gái gú".

"Bóc bánh trả tiền đã khó chấp nhận rồi, đằng này còn dám đưa cả về nhà, bao cao su cũng không buồn dọn".

Hội các chị em bỉm sữa lập tức thể hiện quan điểm của mình.

Thậm chí, nhiều chị em còn bình luận mắng người vợ này khi là một phần nguyên nhân gián tiếp dẫn đến kết cục ngày hôm nay. Theo đó, chị Hòa Tăng (Hà Nội) bình luận:

"Em ơi! Mới cưới vài tháng đã phát hiện chồng bồ bịch, lại còn cặp bồ nhiều lần mà vẫn bỏ qua được thì chị cũng chịu em rồi. Phụ nữ mình phải tỉnh táo em ơi, đừng tin tất cả những gì họ nói. Khi tình cảm còn đang màu hồng nhất, cuộc sống chưa vướng nhiều cơm áo, gạo tiền hay con cái mà đã như vậy thì giờ sống xa nhau như vậy tránh sao được".

Mỗi người một suy nghĩ song ai cũng có cái lý của riêng mình.

Bên cạnh đó, có một số chị em cho rằng vấn đề xuất phát từ việc hai vợ chồng sống xa nhau quá lâu nên tình cảm khó có thể nồng thắm được như khi ở gần. Hiện người vợ trong câu chuyện trên chưa chia sẻ tiếp về cách xử lý của mình nhưng có một lời khuyên dành cho những cặp vợ chồng đang phải sống xa nhau: Hãy luôn biết cách thắp lửa tình yêu, đừng để nó nguội lạnh. Có rất nhiều cách để làm cuộc sống vợ chồng trở nên ngọt ngào hơn và đôi khi xa nhau lại là cơ hội để cả hai thêm nồng cháy mỗi lần gặp mặt.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP