Giải trí

Vợ Đan Trường lái siêu xe 20 tỷ đưa con trai đi dạo

Doanh nhân Thủy Tiên cùng con trai Thiên Từ dạo trong khuôn viên căn biệt thự trên chiếc xế hộp Lamborghini trị giá 20 tỷ đồng.

Mới đây, bà xã Đan Trường đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân ghi lại cảnh cùng con trai đi dạo trên chiếc xế sang. Theo lời chia sẻ, vì Thiên Từ đang bệnh nên cô chiều con trai bằng cách đưa bé đi dạo trên chiếc Lamborghini của mình.

Bà xã Đan Trường chia sẻ: "Vì Thiên Từ bị bệnh nên phải chiều anh ấy. Lái xe chở Thiên Từ đi vòng vòng khu nhà vì anh ấy còn nhỏ và theo luật giao thông, Thiên Từ không được ngồi ghế trước xe nên 2 mẹ con chỉ dám lái xe trong khu vực nhà thôi".

Bà xã Đan Trường cùng con trai bên chiếc siêu xe 20 tỷ.

Chiếc xe vợ Đan Trường đang sở hữu thuộc dòng Lamborghini màu trắng, có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 860.000 USD (hơn 20 tỷ đồng). Tại thị trường Mỹ, siêu xe mui trần này của Đan Trường và vợ có giá bán khởi điểm lên đến 441.600 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng).

Bà xã Đan Trường cũng là một người mê xe cộ khi sở hữu nhiều chiếc xe khác thuộc thương hiệu đình đám. Bé Thiên Từ thừa hưởng niềm đam mê xe giống mẹ bên đặc biệt yêu thích các mô hình xe đồ chơi cũng như xe thật. Lúc rảnh rỗi, Thủy Tiên hay đưa con đi dạo bằng chính những chiếc siêu xe của mình.

Bé Thiên Từ có niềm đam mê với xe cộ từ nhỏ.

Trước đó, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hình ảnh con trai trong garage với rất nhiều siêu xe, trị giá hàng triệu USD khiến mọi người phải xuýt xoa. Cô chia sẻ Thiên Từ mê xe hơi giống ba mẹ: "Những nút bấm trong xe, Thiên Từ đã biết 50%. Mỗi khi có xe đi ngang qua, bé luôn bấm còi".

Không chỉ siêu xe, Đan Trường cũng khiến nhiều người choáng ngợp với khối tài sản khổng lồ khi đang sở hữu một căn biệt thự xa xỉ trên đất Mỹ. Cách đây không lâu, bà xã Đan Trường lần đầu giới thiệu bên trong căn nhà với khán giả. Căn biệt thự rộng không khác gì một khách sạn 5 sao, gồm rất nhiều phòng khách, phòng ngủ, bể bơi, phòng bếp... Vợ chồng ca sĩ Đan Trường phải mất 3 năm để hoàn thành xây dựng và thiết kế ngôi nhà.

Đan Trường và bà xã sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền.

Hiện tại, con trai Đan Trường sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

Bận rộn với lịch trình diễn show, Đan Trường phải thường xuyên gọi điện nói chuyện với con trai. Anh cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây sẽ về Mỹ thăm vợ con trong tháng 10, 11 tới.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP