Giải trí

Vợ cũ Lâm Vinh Hải chấp nhận lời tỏ tình bất ngờ của Hiền Sến

Trong một sự kiện ca nhạc, Hiền Sến bất ngờ tặng Lý Phương Châu ca khúc tình cảm cùng lời tỏ tình ngọt ngào. Vợ cũ Lâm Vinh Hải đã bật khóc vì xúc động.

Video:

Mới đây, Hiền Sến vừa công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngay tại sự kiện âm nhạc Glee Tour, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên.

Khi chương trình khép lại, Hiền Sến bất ngờ hát tặng Lý Phương Châu ca khúc Cả một trời thương nhớ. Giữa khán phòng nhốn nháo, để cô có thể nhìn thấy anh, Hiền Sến đã đứng lên bàn, hướng ánh mắt về Phương Châu.

Hiền Sến hỏi Lý Phương Châu có đồng ý làm người yêu của anh không. Ảnh: Bá Ngọc

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ trước sự thể hiện của Hiền Sến, nhanh chóng đội nón và che mặt để giấu đi cảm xúc. "Em có đồng ý là người yêu của anh không?", Hiền Sến đứng cạnh và ngỏ lời cùng Phương Châu.

Cô bật khóc vì xúc động và im lặng hồi lâu. Cô nói rằng Hiền Sến đã tỏ tình rất nhiều lần tỏ tình với cô nhưng đều bị cô từ chối.

"Nếu lần này, em vẫn từ chối thì sao?", Lý Phương Châu ấp úng. Cô nói rằng mình không phải một mình, cô đã từng lập gia đình và đã có con.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bật khóc trước lời tỏ tình cảm động của Hiền Sến. Ảnh: Bá Ngọc

Hiền Sến đáp trả rằng: "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh", Hiền Sến khẳng định. Lý Phương Châu đừng lên ôm chầm lấy Hiền Sến thay cho lời đồng ý.

Hiền Sến cho biết: "Lúc nhìn Châu ngập ngừng thật sự tôi rất run. Tôi cũng không lo lắng việc Châu đồng ý hay từ chối. Vì dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn đi cùng với nhau, không ở phương diện tình yêu thì là bạn bè. Tôi vẫn sẽ ở bên cạnh Châu. Bây giờ tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy những giọt nước mắt và nụ cười của Châu".

Lý Phương Châu chấp nhận lời tỏ tình của Hiền Sến. Ảnh: Bá Ngọc

Anh cho biết đây là lần đầu tiên thể hiện cảm xúc riêng tư trước nơi đông người như thế. Hiền Sến cũng không biết vì sao Lý Phương Châu đã nhiều lần từ chối anh. Anh tin rằng bạn gái có lý do của riêng mình.

Hiền Sến chia sẻ anh có tình cảm với vợ cũ Lâm Vinh Hải từ khi ở bên cạnh chứng kiến nỗi buồn của Châu. Điều này làm anh muốn che chở và bảo vệ cô.

Trước đó, chuyện tình của hai người từng gặp rắc rối khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP