Tin trong nước

Vợ bế con vừa chào đời vào trụ sở CA cho chồng nhìn mặt

Nghe tin Tiền bị bắt vì tội cướp tài sản, người vợ đã bế đứa con vừa sinh vào trụ sở Công an để cho chồng được nhìn thấy mặt con.

Ngày 2/9, Công an TP Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Võ Bá Tiền (22 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long), Phan Thanh Giang (22 tuổi), Nguyễn Ngọc Trung (16 tuổi, cùng ngụ Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

cướp, vũng tàu, sinh con, cướp tài sản
Nhóm thanh niên bị bắt giữ tại trụ sở CA.

Ngoài 3 nghi can trên còn có Trần Quốc K. mới chỉ 13 tuổi, đã được công an bàn giao cho gia đình và địa phương giáo dục, quản lý.

Nhóm này bị cho là đã gây ra nhiều vụ cướp tài sản táo tợn trên địa bàn TP Vũng Tàu thời gian qua gây hoang mang dư luận.

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 30/8, chị Thúy (công nhân) chạy xe máy từ nhà tới công ty. Khi đến ngã tư ở TP Vũng Tàu đã bị 2 thanh niên chạy xe máy vượt lên trước áp sát rồi dùng bình xịt hơn cay xịt vào mặt.

Nữ công nhân loạng choạng rồi đâm vào cột điện gần đó. Lúc này, có 2 nam thanh niên khác dùng dao đe dọa và cướp chiếc xe máy.

Trước đó không lâu, một đôi nam nữ khi ngồi tâm sự tại bờ biển thì bị 4 người chạy xe tới cầm mã tấu đe dọa cướp đi chiếc xe máy cùng điện thoại di động.

Qua quá trình đấu tranh, CA TP Vũng Tàu đã bắt giữ các nghi can trên. Tại cơ quan điều tra, cả 4 đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo một cán bộ công an, trong nhóm này, Giang và Tiền có vợ vừa sinh con. Vợ của Tiền vừa sinh buổi sáng 1/9 thì tới chiều nhận được tin chồng bị bắt.

Nhìn thấy đứa con bé bỏng mà người vợ bế vào trụ sở CA, Võ Bá Tiền đã khóc nức nở và tỏ ra hối hận khi gây ra các vụ việc.

Thạch Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP