Giải trí

Vợ chồng Lâm Tâm Như không ngồi cạnh khi cùng dự sự kiện

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiếm khi tham dự sự kiện cùng nhau. Mới đây, khi đến Liên hoan phim Đài Bắc, cả hai lại ngồi cách nhau một hàng ghế.

Ngày 13/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đến dự đêm trao giải của Liên hoan phim Đài Bắc lần thứ 21. Truyền thông Đài Loan đưa tin từ khi bước vào lễ đài đến lúc trao giải, cả hai không hề có sự tương tác.

Tại sự kiện, Lâm Tâm Như mặc bộ lễ phục màu đen, cổ khoét sâu gợi cảm. Nữ diễn viên vừa cắt tóc ngắn để vào vai người phụ nữ Việt trong phim điện ảnh Miss Andy. Mái tóc ngắn được khen giúp cô trông trẻ trung hơn. Cô cùng nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh trao giải Nữ chính xuất sắc nhất.

Lâm Tâm Như được khen ngợi trẻ trung, kiêu sa với mái tóc ngắn.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa ngồi trước vợ một hàng ghế. Theo QQ, khi Lâm Tâm Như lên trao giải, Hoắc Kiến Hoa vẫn rất chăm chú theo dõi vợ. Sau đó, anh cùng Chủ tịch liên hoan phim Lý Bình Tân trao giải Phim truyền hình tốt nhất.

Lâm Tâm Như kết hôn Hoắc Kiến Hoa vào tháng 7/2016 tại Bali (Indonesia). Họ là cặp đôi có đời sống tình cảm kín đáo, hiếm khi xuất hiện công khai bên nhau.

Sau khi cưới, hai nghệ sĩ gặp nhiều tin đồn tiêu cực như Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới, cả hai chưa đăng ký kết hôn, fan của Hoắc Kiến Hoa chửi rủa Lâm Tâm Như. Họ đã kiện những người tung tin đồn thất thiệt ra tòa cũng như đòi bồi thường tổn hại danh dự và yêu cầu xin lỗi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không ngồi cạnh nhau trong sự kiện. Nam diễn viên còn bị soi chi tiết phát tướng đến mức căng cúc áo.

Sau 3 năm kết hôn, họ có với nhau con gái Tiểu Cá Heo xinh xắn. Tháng 6, khi Lâm Tâm Như đóng phim tại Malaysia, nam diễn viên đã đưa con gái sang thăm vợ. Sau đó, cả gia đình được bắt gặp đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Đài Bắc.

Hoắc Kiến Hoa được vợ miêu tả là người rất yêu thương, chiều chuộng con gái. Anh cũng tự nhận mình là người "bị ám ảnh về con". Cặp đôi luôn sắp xếp công việc để bé Tiểu Cá Heo luôn ít nhất có bố hoặc mẹ bên cạnh.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP