Xã hội

Vợ chồng đau đớn nhận xác con gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc

Thi thể bé gái 20 ngày tuổi được phát hiện ở bãi rác của phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa vừa được xác nhận chính là cháu bé bị bắt cóc 2 ngày trước đó.

Chiều nay, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đã cho vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Lê Thị Thanh Huyền (38 tuổi, trú khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn) lên nhận dạng thi thể cháu bé được phát hiện trong bãi rác.

Bãi rác nơi phát hiện thi thể cháu bé hơn 20 ngày tuổi

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi phát hiện thi thể bé gái tại bãi rác ở phường Đông Sơn, nghi là bé 20 ngày tuổi trong một vụ bắt cóc, cơ quan chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, đến 13h chiều cùng ngày, thi thể cháu bé được cơ quan công an đưa đến BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đồng thời cho anh Thuận, chị Huyền là người bị mất con lên nhận dạng.

Vợ chồng anh Thuận đau đớn xác nhận, thi thể bé gái tìm thấy trong bãi rác chính là cháu Lê Minh Anh - con gái mới ra đời của họ, tính đến nay là 22 ngày tuổi.

Đại tá Hiếu cho biết, dù bố mẹ đã nhận con nhưng thi thể bé vẫn phải đưa về nhà xác BV Đa khoa tỉnh để cơ quan công an giám định ADN và tìm nguyên nhân cái chết để phục vụ công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

“Đây là vụ việc phức tạp, nghiêm trọng, liên quan đến nạn nhân là trẻ em nên Công an tỉnh không trực tiếp thực hiện giải phẫu mà mời Kỹ thuật hình sự Bộ Công an vào làm việc”, Đại tá Hiếu thông tin.

Được biết, Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã cử lực lượng thuộc Cục cảnh sát hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an tỉnh điều tra vụ việc.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP