Pháp luật

Vợ chồng chủ cửa hàng nội thất gỗ bị cướp đâm trọng thương

Lao đến giật giỏ xách của chủ cửa hàng nội thất lớn trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú như bị nạn nhân kháng cự, nhóm cướp nhiều đối tượng đã dùng dao tấn công khiến cặp vợ chồng bị thương nặng.

Ngày 16/9, Công an quận Tân Phú, TPHCM đang khẩn trương điều tra, ráo riết truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí đâm 2 nạn nhân trọng thương để cướp tài sản xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Hiện trường trước cửa hàng nội thất gỗ trên đường Lê Trọng Tấn, nơi xảy ra vụ cướp đâm 2 vợ chồng chủ cửa hàng trọng thương.

Hai nạn nhân là ông N.V.C (41 tuổi) và bà N.T.A (35 tuổi, vợ ông C.), chủ cửa hàng nội thất gỗ khá lớn trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ. Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, bệnh viện quận Tân Phú cho biết 2 nạn nhân bị cướp dùng dao đâm trọng thương sau khi được đưa đến cấp cứu nhưng do vết thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng nên sau khi sơ cứu, bệnh viện đã chuyển cả 2 về cơ sở y tế tuyến trên để tiếp tục chữa trị.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20h ngày 13/9, 2 vợ chồng bà A. đi bộ từ cửa hàng ra ô tô đậu trước cửa hàng thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi chung xe máy lao tới giật túi xách bên trong có 90 triệu đồng. Bà A. đã giật lại khiến 2 tên cướp ngã xe, túi xách cũng rơi xuống đường.

Ngay khi ông C. chạy đến hỗ trợ vợ và truy hô thì bị 2 tên khác đi xe máy lao tới, một tên dùng dao tấn công đâm các nạn nhân. Ngay sau đó, các đối tượng phóng xe ngược chiều rồi băng qua khoảng trống dải bê tông phân cách, tẩu thoát về hướng QL1.

Hai vợ chồng ông C. được nhanh chóng đưa vào bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu trong tình trạng ông C. bị vết thương đâm thấu hông trái; bà A. bị đâm phần vai và tay trái.

Camera của một hộ kinh doanh ngay hiện trường đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ cướp. Lực lượng công an đã trích xuất để truy bắt nghi phạm.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Theo nguồn tin riêng của Dân trí, một camera an ninh của hộ dân kinh doanh ngay hiện trường đã ghi lại khá chi tiết diễn biến vụ cướp cũng như nhận dạng các đối tượng. Lực lượng công an đã trích xuất camera này để điều tra, truy bắt hung thủ.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP