Cộng đồng mạng

Vợ bóc phốt chồng và 'con trai riêng' quá thân thiết bỏ rơi mình, cư dân mạng lại trầm trồ khen ngợi

Đăng đàn bóc phốt chồng và con trai quá thân thiết bỏ rơi mình, nhưng dưới bài viết than thở này, cư dân mạng lại khen ngợi độ dễ thương của 2 bố con.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện bài viết của một người vợ than vãn về việc chồng thân thiết với “con trai riêng” cả ngày bỏ rơi mình. Tưởng chừng, câu chuyện này sẽ khiến dân tình một phen phẫn nộ, bức xúc thay cho chị vợ, thế nhưng sau khi xem những hình ảnh đính kèm bài viết, cư dân mạng lại bật cười, xuýt xoa trầm trồ vì độ dễ thương của 2 ”bố con” nhà người ta.

Đây chính là chân dung kẻ thứ ba.

2 bố con không rời như “hình với bóng”. Nguồn: KSC

“Đây là chồng tôi và con trai cưng của ổng. Cả ngày cuốn lấy nhau không rời xa nửa bước, quên luôn cả vợ“, dòng tâm sự dở khóc dở cười của chị vợ.

Thực ra, “con trai” mà người chồng suốt ngày không rời nửa bước chính là chú chó cưng của gia đình. Dù là làm việc, ăn uống, đi chơi, hay thậm chí cả lúc ngủ “chàng trai nhỏ” này vẫn theo đuôi bố mình, tìm một góc bên cạnh “canh giữ”.

”Bố đang làm gì thế?”

Ngủ ngon chưa kìa.

Dựa xíu nhá!

Làm gì cũng phải bên nhau. Nguồn: KSC.

Mức độ thân thiết của 2 “bố con nhà này” đã đến mức không thể tách rời, khiến vợ “đỏ mắt ganh tị” đăng đàn bóc phốc. Thế nhưng, ngay sau khi đăng tải, hầu hết mọi người đều trầm trồ về độ dễ thương của người chồng và chú chó cưng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn khen ngợi việc chăm sóc thú cưng rất “mát tay” của gia đình.

Chân dung cậu con cưng quá thân thiết với bố khiến mẹ bị bỏ rơi.

Câu chuyện ”bi hài” này đã nhận về lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng, lên đến hàng nghìn lượt like và bình luận. Thậm chí, dưới bài viết nhiều người còn tranh thủ cơ hội tố giác “người thứ 3” giành hết tình cảm khiến mình bị bỏ rơi, giống như hoàn cảnh của người phụ nữ trong bài viết.

Tài khoản H.L. hóm hỉnh bình luận: “Mình cũng trở thành con ghẻ từ khi mẹ đem chú chó về. Đi chơi, đi chợ, đi ngủ gì cũng chỉ đi với nó. Lúc về nhà cũng chỉ hỏi chú chó đầu tiên luôn. Mặc dù bị ra rìa nhưng vẫn thương nó lắm, không ghét được”

“Nhìn mặt chú chó này hài ghê! Đến dáng ngồi cũng giống chủ nữa. Đáng yêu quá!”, tài khoản N.N chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP