Giải trí

Vợ Bình Minh: Scandal của chồng không ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

Anh Thơ - vợ nam diễn viên Bình Minh cho biết, lùm xùm lần này không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của mình.

Lùm xùm tình ái của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đang được mạng xã hội bàn tán trong suốt mấy ngày qua. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra bàn luận.

Những bức hình dậy sóng dư luận.

Một số ý kiến cho rằng, sở dĩ scandal này xảy ra là vì ê kíp bộ phim Giấc mơ Mỹ sắp ra mắt tạo nên, để quảng bá bộ phim. Mai Thu Huyền đóng vai chính cũng là giám đốc sản xuất bộ phim khẳng định phía ê kíp không sử dụng chiêu trò này để quảng cáo.

Trong khi đó, Bình Minh khẳng định những hình ảnh giữa mình và Trương Quỳnh Anh thực chất chỉ là ảnh hậu trường trong lúc đóng phim. Phía Trương Quỳnh Anh và Tim đến nay vẫn quyết giữ im lặng. Theo giới thạo tin, trong mấy ngày qua, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn bên nhau cùng con trai.

Trong khi đó, Anh Thơ, vợ của Bình Minh tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết, trong giới showbiz, scandal liên tục xảy ra nên câu chuyện lần này cũng không khiến chị cảm thấy mệt mỏi. Chị cho rằng, những scandal là bình thường đối với giới showbiz.

Ngay từ khi quyết định yêu Bình Minh, chị đã chuẩn bị tinh thần cho tất cả những scandal. Bởi, chị hiểu, liên quan đến showbiz, những lum xùm này trước sau gì cũng phải đến.

Anh Thơ khẳng định scandal không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Theo chị, những hình ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ cũng như các lời đồn đoán xung quanh không gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của mình; có chăng, chúng chỉ ảnh hưởng đến công việc của Bình Minh.

Anh Thơ cho biết, hiện, chị đang đi công tác ở Úc nên rất bận rộn. Ở nhà, trong khi bão scandal xảy ra, nam diễn viên vẫn đưa hai con đi ăn và chụp hình gửi cho vợ. Mỗi ngày, hai vợ chồng vẫn gọi điện trò chuyện bình thường.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vợ Bình Minh , Bình Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP