Giải trí

Vợ 3 của Danh hài Chiến Thắng: "Chúng tôi hạnh phúc vì gia đình sắp có thành viên mới"

Danh hài Chiến Thắng và vợ 3 tái hôn hồi tháng 9/2017 sau 3 tháng ly hôn. Đầu tháng 12/2017, Chiến Thắng chia sẻ, gia đình vui mừng chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

ới đây, vợ 3 của danh hài Chiến Thắng tiết lộ, cô đã mang thai sau hơn 3 tháng tái hôn với danh hài này. Thu Ngọc cho biết cô mang bầu được gần 3 tháng và sức khỏe của mẹ lẫn bé đều rất tốt. Hiện tại, cô và Chiến Thắng đang có cuộc sống thực sự hạnh phúc.

Danh hài Chiến Thắng và vợ 9x tên Thu Ngọc.

Cả 2 đều thừa nhận rằng, sóng gió vừa qua đã giúp họ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. "Chúng tôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới cho gia đình. Qua những ồn ào thời gian gần đây, chúng tôi đã hiểu nhau hơn..." - Thu Ngọc tâm sự.

Trước đó, vào đầu năm 2017, khán giả bất ngờ khi thấy anh kết hôn với cô gái kém mình 15 tuổi tên Thu Ngọc. Tại thời điểm đó, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, danh hài Chiến Thắng cho biết: "Tôi vừa tổ chức đám cưới lần 3 với người vợ kém 15 tuổi tại Phú Thọ. Hai chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và sự cảm thông với nhau. Tên ghi ở lễ thành hôn là Thu Điểm nhưng vợ tôi tên thật là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Trong một lần lên Phú Thọ diễn, tôi quen cô ấy. Chúng tôi nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ và đi đến kết hôn...".

Vợ chồng danh hài Chiến Thắng hạnh phúc vì gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Nhưng sau 6 tháng kết hôn, anh và vợ tuyên bố chia tay. Nguyên nhân chia tay được Chiến Thắng chia sẻ là do hai người không hợp nhau nên Thu Ngọc đã trở về nhà bố mẹ đẻ ở Phú Thọ để sinh sống.

Sau 3 tháng ly hôn, Chiến Thắng tuyên bố tái hôn với Thu Ngọc vì "vẫn chưa quên được nhau". Anh cũng thừa nhận nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt là do anh ít dành thời gian chia sẻ, chăm sóc vợ. Bên cạnh việc đón Thu Ngọc về, Chiến Thắng cũng hứa sẽ dành nhiều thời gian hơn để vun vén hạnh phúc với người vợ trẻ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP