Kinh tế

VinMart Hà Tĩnh sẵn sàng phục vụ Tết

Sau một tháng đi vào hoạt động, siêu thị VinMart Hà Tĩnh đang dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân địa phương. Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, siêu thị đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân.

VinMart Hà Tĩnh sẵn sàng phục vụ Tết

VinMart Hà Tĩnh đã được đông đảo người dân địa phương đón nhận và lựa chọn như địa chỉ mua sắm tin cậy.

Chính thức khai trương từ ngày 30/12/2014, VinMart Hà Tĩnh đã được đông đảo người dân địa phương đón nhận và lựa chọn như địa chỉ mua sắm tin cậy. Trong tháng đầu tiên, VinMart Hà Tĩnh đã đón hơn 56.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Lượng khách đông cũng giúp gia tăng sức mua tại siêu thị, đặc biệt vào dịp đầu năm mới 2015 và những ngày đầu tháng chạp âm lịch. Ước tính, doanh thu của siêu thị VinMart Hà Tĩnh tăng khoảng 170% so với kế hoạch ban đầu. Tổng lượng hàng hóa bán ra ước đạt khoảng 40.000 mặt hàng. Đặc biệt, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống… là những mặt hàng được tiêu thụ mạnh trong thời gian qua.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, VinMart Hà Tĩnh phục vụ hơn 40.000 mặt hàng thuộc đủ các nhóm khác nhau như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… Với không gian mua sắm thoáng đãng, hiện đại cùng các dịch vụ gia tăng để người tiêu dùng tận hưởng nhiều ưu đãi hơn, VinMart Hà Tĩnh không chỉ đáp ứng những mặt hàng thiết yếu hàng ngày với chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà còn giúp kích cầu mua sắm của người dân địa phương cũng như các khu vực lân cận.

Bà Lê Thị Lan (thị trấn Thạch Hà) đang cùng gia đình đi sắm tết tại siêu thị VinMart Hà Tĩnh cho biết, ở đây, không chỉ có nhiều mặt hàng, không gian mua sắm thoáng đãng, giá cả hợp lý mà còn có bãi đỗ xe rộng rãi để khách hàng thuận lợi khi đi mua sắm đông người và mua số lượng nhiều.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm ngày càng tăng trong mùa cao điểm cuối năm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, siêu thị VinMart Hà Tĩnh tăng cường gấp 2-3 lần lượng hàng hóa so với tháng kinh doanh bình thường, chủ yếu là các mặt hàng bia, bánh, dầu ăn, đồ uống, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống.

VinMart Hà Tĩnh sẵn sàng phục vụ Tết

Các mặt hàng rau, củ, quả được nhập từ các cơ sở sản xuất rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP trên địa bàn Hà Tĩnh

Ông Phạm Quỳnh – đại diện siêu thị, cho biết: “Không chỉ tăng cường nguồn cung ổn định đáp ứng sức mua của nhân dân trong dịp tết, siêu thị còn triển khai chương trình giảm giá sâu lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, ưu đãi giá sốc đối với mặt hàng thiết yếu cho người tiêu dùng nhằm đảm bảo bình ổn giá. Siêu thị sẽ mở cửa phục vụ từ 8h30’ – 22h hàng ngày đến hết 17/2 (29 tháng chạp) và mở cửa phục vụ lại vào ngày 22/2/2015 (mùng 4 tết)”.

Cũng theo ông Phạm Quỳnh, nhân dịp Tết Ất Mùi, VinMart Hà Tĩnh áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: nhân đôi số điểm tích lũy (với mỗi 10.000 đồng mua sắm, khách hàng sẽ tích lũy được 2 điểm tại VinMart). Khách hàng thành viên được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng nhân dịp sinh nhật và được nhân đôi số điểm tích lũy khi mua hàng vào những ngày đặc biệt.

Nhằm trợ giá cho người tiêu dùng, từ nay đến hết ngày 12/2/2015, chương trình “Mỗi tuần 1 sản phẩm giá sốc” với những sản phẩm thiết yếu được bán với giá giảm ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng của VinMart.

Bá Tân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP