Giải trí

Vĩnh Thụy lên tiếng chuyện Lâm Khánh Chi yêu đơn phương: 'Quá xàm, vớ vẩn'

Vĩnh Thụy bày tỏ cảm xúc khi Lâm Khánh Chi chia sẻ tình yêu đơn phương với chàng siêu mẫu và nhận được những lời chỉ trích từ nữ ca sỹ chuyển giới.

Trong cuốn tự truyện Lột xác ra mắt hồi tháng 8/2017, ca sĩ Lâm Khánh Chi tiết lộ cô từng có cảm tình với V.T, khi được hỏi ra thì ca sĩ thừa nhận đó là người mẫu Vĩnh Thụy.

Tiết lộ trên báo chí, Lâm Khánh Chi nói "Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong show Điệp vụ tuyệt mật.

Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại galant, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy".

Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy

Nhưng ở thời điểm có cảm tình đó, Lâm Khánh Chi đã không tỏ tình với anh. Theo thông tin báo chí, năm 2015, Lâm Khánh Chi tiết lộ trên báo rằng cô thích Vĩnh Thụy.

Nam người mẫu đáp lại rằng anh biết cô yêu mến mình nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn. "Nếu như tôi có nhận được lời ngỏ của Lâm Khánh Chi thì tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng vì yêu đương mà, đâu phải chuyện đùa để muốn ngay là được. Tôi rất nghiêm túc khi yêu nên không bao giờ vội vàng quyết định bất cứ điều gì cả".

Ngày 12/10/2017, một bài báo nhắc lại về sự việc này được Vĩnh Thụy chia sẻ lại trên fanpage cá nhân và bình luận “Quá xàm, vớ vẩn”.

Bình luận của Vinh Thụy

Hơn 1 ngày sau, trên dòng trạng thái FB của mình, Lâm Khánh Chi nói rằng cô cảm thấy hối tiếc.

"Em không xứng đáng là một người đàn ông mà chị yêu mến và trân trọng...Vẻ đẹp bên ngoài ai chẳng có, chỉ cần tô quẹt tí là xong. Vẻ đẹp trong tâm thì mới khó, cố gắng vẽ vời cũng bằng không", Lâm Khánh Chi viết.

Cảm xúc của Lâm Chí Khanh

Trước những phản hồi của Lâm Khánh Chi, Vĩnh Thụy chưa chia sẻ thêm bình luận gì về sự viêc. Hiện tại, người bạn gái hiện tại của Vĩnh Thụy được nhiều người biết đến là Hoàng Thuỳ Linh.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP