Giải trí

Vinh Music Festival 2018: Nơi hội tụ tinh hoa âm nhạc

Ngày 24/6, tại Công viên trung tâm TP Vinh (Nghệ An) sẽ diễn ra một hoạt động âm nhạc lần đầu tiên dành cho giới trẻ Nghệ An với sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Điều đặc biệt là lễ hội âm nhạc không chỉ mang nét văn hóa hội nhập mà còn là nơi giao lưu kết nối các bạn trẻ ở TP Vinh.

Các nghệ sĩ, ca sĩ tham dự lễ hội Vinh Music Festival 2018 tại TP Vinh, Nghệ An.

Âm nhạc không chỉ dành cho đôi tai

Âm nhạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, dù người già hay người trẻ, trai hay gái. Cũng như câu nói nổi tiếng của Beethoven: “Music is the mediator between the spiritual and the sensual life”, khi âm nhạc như một cầu nối để tìm thấy tâm hồn mình thanh thản, yên bình giữa những tháng ngày xô bồ của cuộc sống.

Nghe nhạc theo cảm xúc, chắc ai cũng vậy. Có những khi bức bối, chán chường lại nghe nhạc “mạnh” như EDM để tâm hồn được gào, được thét theo bản nhạc, dù ngôn ngữ vẫn chẳng hề được diễn đạt. Có những lúc thấy tâm trạng trầm lắng, lại thích ru hồn mình theo những bản nhạc sôi động, trẻ trung để làm “tươi” lại sức trẻ, nhiệt huyết và cả lòng đam mê âm nhạc.

Cũng có những lúc chỉ đơn giản muốn nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, không vui, không buồn, không quá tâm trạng, vì đôi khi cuộc sống cũng cần những lúc được buông xuôi, được nhẹ nhàng trôi.

Dàn ca sĩ hạng A cùng ban nhạc Oplus nổi tiếng sẽ góp mặt mang tới nhiều màu sắc mới mẻ hơn tại lễ hội âm nhạc Vinh Music Festival 2018.

Nhiều điểm mới ấn tượng và “chất”

Khác với những sự kiện âm nhạc truyền thống, Lễ hội Vinh Music Festival 2018 mang lại một màu sắc khác biệt, phóng khoáng, hiện đại cùng “phiêu” với hơi thở nhịp sống và dòng âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử.

Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một chút cảm hứng từ Pop. EDM được cho là có nguồn gốc từ Mỹ, được phát triển mạnh mẽ qua các lễ hội nhạc nhảy (Dance Festival) và các câu lạc bộ. Chính vì vậy, hầu hết mọi người đều quen gọi EDM bằng cái tên chung là Dance music.

Ngoài các Ngôi sao tầm cỡ như ca sĩ Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, ban nhạc Oplus... VMF có sự tham gia đặc biệt của cặp đôi DJ/Producer hàng đầu là SlimV và Minh Trí, hai chàng trai được ví như là “phù thủy âm nhạc” của Việt Nam với nhiều giải thưởng âm nhạc và tham gia nhiều sự kiện âm nhạc tầm cỡ cùng với những huyền thoại âm nhạc EDM thế giới như Armin Van Buuren, Martin Garrix, Above & Beyond,… Với LineUps “có số má” như vậy, VMF sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho giới trẻ không chỉ khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh mà còn thu hút rất nhiều người yêu âm nhạc điện tử trên khắp Việt Nam hội tụ tại thành phố Vinh để tham dự, hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc mà không kém phần náo nhiệt, sôi động đến với giới trẻ.

Hai DJ "hot" nhât Việt Nam sẽ có mặt trong đêm lễ hội VMF 2018

Điểm tổ chức Lễ hội Vinh Music Festival được tổ chức tại Công viên trung tâm Thành Phố Vinh, cạnh Quảng trường Hồ Chí Minh từ 16h ngày 24/06/2018. Vé tham dự Chương trình được ban tổ chức dự kiến phát hành từ ngày 30/05/2018 qua các chương trình Minigame săn vé miễn phí của các đơn vị tài trợ và trên Website chính thức của chương trình: www.vinhmusicfestival.com.

Vinh Music Festival 2018 - là sự kiện âm nhạc được xây dựng với niềm đam mê, sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của Ban tổ chức cũng như Ekip thực hiện. Với mong muốn mang đến cho giới trẻ Nghệ An và các vùng lân cận một đêm nhạc thực sự ấn tượng, văn minh, hiện đại và đầy màu sắc...

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi các thương hiệu: Nước tăng lực Tê giác bay RADBHIN, Salon tóc Lý Cương, AN NANA Group, Vàng bạc Phú Hữu, và các nhà tài trợ: Ecocity, Thương hiệu xe điện ANBICO.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP