Nhân ái

Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông

Bé Lê Thị Quỳnh Như (Thôn 11, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã vình viễn ra đi.

Quỳnh Như chính là nhân vật đăng tải trong bài viết “Nhói lòng hoàn cảnh bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn” đăng tải trên chuyên mục Vòng tay nhân ái của Báo Gia đình & Xã hội.

Ngày 15/12, trên đường đến trường, Như gặp tai nạn giao thông. Em bị chiếc xe tải chở gỗ cuốn vào gầm. Sau tai nạn, Như được bà con hàng xóm đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu. Nhưng, do vết thương quá nặng, em được các bác sĩ chuyển ngay ra bệnh viện ở Hà Nội.

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, thể trạng yếu, Quỳnh Như đã không qua khỏi.

Như bị cán nát phần xương chậu, hỏng cơ quan sinh dục. Em đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật chỉnh lại phần da, cắt phần hoại tử ở chân. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, thể trạng yếu, Quỳnh Như đã không qua khỏi.

“Biết hoàn cảnh của gia đình tôi, cộng đồng đã rất quan tâm. Những ngày con gái tôi nằm viện tôi nhận được sự động viên về vật chất lẫn tinh thần bởi những tấm lòng hảo tâm. Con gái tôi ra đi, đó là một mất mát quá lớn với gia đình tôi. Mặc dù toàn thể vợ chồng tôi tự động viên nhau vượt qua nỗi đau này nhưng đây không phải điều dễ dàng. Gia đình cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể những tấm lòng thiện nguyện đã hỏi thăm, động viên gia đình”, anh Lê Quang Nga cho biết.

Được biết, vợ chồng anh Nga có tất cả 3 người con. Sau Như còn có 1 bé trai 7 tuổi, bé gái út 3 tuổi. Đáng buồn hơn, cả hai đều không nói được và nhận thức chậm chạp. Trước đây, vợ chồng anh đã đưa 2 con ra bệnh viện ở Hà Nội khám nhưng các bác sĩ không phát hiện ra bệnh.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP