Xe

VinFast sắp ra mắt 2 mẫu xe máy điện

Trước đó, hình ảnh 2 chiếc xe máy điện của VinFast đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Trong thời gian gần đây, VinFast đã bắt đầu đăng tuyển đại lý ủy quyền cho xe điện sắp ra mắt trên toàn quốc với yêu cầu về mô hình linh hoạt, đáp ứng từ bán hàng đến dịch vụ và phụ tùng. VinFast cho rằng sự đa dạng này nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho khách hàng khi hai mẫu xe điện đầu tiên của hãng ra mắt.

Tại Việt Nam, thị trường xe máy điện luôn được đánh giá là một thị trường lý tưởng để đầu tư khi sở hữu lượng khách hàng tiềm năng lớn với gần 24 triệu thanh thiếu niên dưới 15 tuổi. Bên cạnh đó, độ tuổi sử dụng xe máy điện đang có xu hướng già hóa hơn khi thu hút cả những khách hàng là sinh viên, người đã đi làm hay những người trung tuổi cần một phương tiện gọn gàng, linh hoạt. Do đó, không quá khó hiểu khi VinFast gấp rút bắt đầu đăng tuyển đại lý ủy quyền.

Trước đó, hình ảnh 2 chiếc xe máy điện của VinFast đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Hai mẫu xe máy sở hữu ngoại hình trẻ trung, logo chữ V được gắn ở mặt nạ trước, phía dưới là dải đèn xi-nhan kết hợp với thanh nẹp mạ crôm. Dải đèn này có thiết kế khá tương đồng với hai mẫu sedan và SUV của Vinfast. Cụm đèn pha thiết kế theo hình kim cương cách điệu. Hai bên sườn xe là dòng chữ Klara dập nổi, cùng đường gờ trang trí tinh tế, nhiều khả năng đây sẽ chính là tên gọi của hai mẫu xe máy điện này.

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, vành đúc. Bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Kích thước bánh xe khoảng 14 đến 15 inch.

Vinfast hiện vẫn chưa công bố thông tin chính thức về hai mẫu xe này, tuy nhiên nhiều khả năng xe máy điện Vinfast sẽ sử dụng động cơ của Bosch (Đức) và pin của LG Chem (Tập đoàn LG).

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Vinfast , xe máy điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP