Giải trí

Vietnam's Next Top Model bất ngờ bổ sung thí sinh vào nhà chung

Cao Thiên Trang là thí sinh thứ 13 tham gia cuộc thi, thay vì 12 người như trước.

Người mẫu Cao Thị Thiên Trang xác nhận trở lại cuộc thi cô từng tham gia cách đây 5 năm.

Thiên Trang nói về các đối thủ: "Trang thích nhất Chà Mi, sợ nhất Thuỳ Dương, nể nhất Hoàng Oanh và dè chừng nhất với Kikki Lê".

Người mẫu Cao Thiên Trang.

Cao Thiên Trang sinh năm 1993 tại TP HCM. Cô bỏ dở việc học tại Cao đẳng Tài chính Hải quan TP HCM để theo nghề mẫu. Ở cuộc thi năm 2012, cô vào top 3 và được đánh giá là thí sinh tiềm năng. Từ lúc bước ra khỏi cuộc thi, Cao Thiên Trang hầu như không gây được ấn tượng nào. Chân dài chỉ gây chú ý vào năm ngoái khi tiết lộ một "danh sách đen" người mẫu bị cấm diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Sự xuất hiện của Thiên Trang trong ngôi nhà chung ở mùa thi với phiên bản All Stars tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị. Bởi 13 thí sinh vào nhà chung đều là những nhân tố đặc biệt ở các mùa thi trước với cá tính mạnh, nổi loạn. Thiên Trang nổi tiếng là người đanh đá. Thùy Dương bị nhiều thí sinh ghét vì thiếu thân thiện, kiêu căng. Hoàng Oanh từng bị Đỗ Mạnh Cường cấm diễn vì những phát ngôn sau khi bị loại. Cô gái cao 1,9 m Hồng Xuân khiến nhiều người bức xúc khi bị cho tài năng có hạn nhưng vẫn vào vòng trong vì được giám khảo ưu ái. Nguyễn Hợp bị cho là ghê gớm, thiếu tôn trọng người khác, gây hàng loạt xích mích trong nhà chung. Thùy Trâm từng nhiều lần bị tố giả tạo, gây chiêu trò để được chú ý...

Vietnam’s Next Top Model All Stars bắt đầu phát sóng vào ngày 24/6. Cuộc thi năm nay tuyển được 11 thí sinh vào thẳng nhà chung từ các mùa cũ mà không cần tổ chức casting trực tiếp, bên cạnh hai nhân tố mới Phương Oanh và Hồng Anh.

Tác giả: Ý Ly

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP