Kinh tế

Vietnam Airlines phục vụ chuyến bay riêng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Vietnam Airlines sẽ tổ chức các chuyển bay thẳng sang Bacolod (Philippines) để đưa đón các cổ động viên sang cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại lượt đi bán kế AF Cup 2018.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, ngay trong ngày mai (28/11) chuyến bay thẳng đầu tiên sẽ rời Hà Nội đưa thầy trò HLV Park Hang Seo sang Bacolod (Philippines) chuẩn bị cho trận đấu lượt đi bán kết lượt đi.

Thầy trò Park Hang Seo được Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay thẳng đến Bacolod (Philippines) đá trận bán kết lượt đi

Sau đó, ngày 2/12, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện một chuyến bay đưa đón các cổ động viên sang cổ vũ cho đội tuyển và sẽ bay về vào ngày 3/12 (cùng ngày về với đội tuyển Việt Nam)

Ngoài ra, nhiều khả năng có thêm các chuyến bay thuê bay thẳng sang Bacolod do các công ty du lịch tổ chức tour, các chuyến bay này phụ thuộc vào nhu cầu của cổ động viên.

Trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 2/12 tại Bacolod, sau đó 4 ngày là trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình. Với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines, thầy trò Park Hang Seo bớt vất vả trên hành trình di chuyển để đá trận bán kết lượt đi. Nếu di chuyển theo hành trình thông thường, tuyển Việt Nam ngốn ít nhất 1 ngày di chuyển mới đến được Bacolod.

Tác giả: Vũ Điệp

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP