Trong nước

Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt, tri ân khách hàng năm 2015

Vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội mới, năm 2015, Vietcombank Hà Tĩnh đã tranh thủ sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, Vietcombank Việt Nam; phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, phấn đấu triển khai hiệu quả chiến lược kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu. Tổng nguồn vốn huy động của Vietcombank Hà Tĩnh đạt 4.250 tỷ đồng, tổng doanh số cho vay đạt 7.500 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 3.000 tỷ đồng. Các dịch vụ khách hàng của Vietcombank Hà Tĩnh phát triển tốt với mạng lưới hoạt động trải khắp địa bàn toàn tỉnh, được nhân dân và doanh nghiệp đánh giá cao.

Chiều 17/12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng thân thiết năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tham dự hội nghị.

hatin24h
Vietcombank gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015

Xem khách hàng là yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động, Vietcombank Hà Tĩnh đã phát huy thế mạnh về các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ, phục vụ, hợp tác hiệu quả với khách hàng. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, Vietcombank đã có nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn với khách hàng; tranh thủ tối đa các sản phẩm ưu đãi nội bộ của Vietcombank và chính sách hỗ trợ lãi suất của UBND tỉnh, Vietcombank để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tín dụng với lãi suất tối ưu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại hội nghị khách hàng thân thiết do Vietcombank tổ chức

Thay mặt lãnh đạo tỉnh phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Nguồn vốn tín dụng là một trong những nguồn lực quan trọng cho sự phát triển KT-XH tỉnh nhà. Trong đó, Vietcombank Hà Tĩnh với thế mạnh về nguồn vốn và các dịch vụ hiện đại đã cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm tiện ích, hiệu quả cho doanh nghiệp Hà Tĩnh; tham gia đầu tư tín dụng và thực hiện hiệu quả các chính sách hỗ trợ lãi suất của tỉnh trong xây dựng nông thôn mới.

Quỳnh Nga

  Từ khóa: VietComBank , gặp mặt , khách hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP