Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Vietcombank Hà Tĩnh: 20 năm tỏa sáng thương hiệu

Đến cuối tháng 4/2014, tổng nguồn vốn huy động và quản lý của Vietcombank Hà Tĩnh đạt 3.400 tỷ đồng (chiếm 14,5% thị phần), tăng gấp trên 300 lần so với cuối năm 1994; Tổng dư nợ đạt gần 2.800 tỷ đồng (chiếm 13,91% thị phần). Thị phần thanh toán xuất nhập khẩu luôn chiếm ở mức 75-80%…


Vietcombank Hà Tĩnh vinh dự được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh trao tặng bức trướng nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Ông Nguyễn Hữu Lực – Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh cho biết tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và gặp mặt khách hàng vừa đượcVietcombank Hà Tĩnh tổ chức hôm 28/6. Theo ông Lực, có được những kết quả đó là một phần quan trọng là nhờ những lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, giúp đỡ tạo điều kiện kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh; Ban lãnh đạo NHNN, Vietcombank trung ương.

Bên cạnh đó là sự nỗ lực, nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo điều hành và đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn tốt và luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với hệ thống thống công nghệ tiên tiến, đáp ứng được mọi nhu cầu, dịch vụ ngày càng đa dạng của khách hàng. Một yếu tố vô cùng quan trọng khác là Vietcombank Hà Tĩnh ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh khẳng định: Trong suốt thời gian qua, Vietcombank Hà Tĩnh luôn đi đầu trong việc thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho DN, giúp kiềm chế lạm phát, ổn định KTVM, đảm bảo an sinh xã hội (ASXH). “Vietcombank Hà Tĩnh đã thực sự trở thành bà đỡ đắc lực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn; góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh”, Chủ tịch UBND Võ Kim Cự nói.

Trong công tác ASXH, giai đoạn 2009-2103, Vietcombank Hà Tĩnh đã dành tổng cộng 5,748 tỷ đồng cho nhiều hoạt động như: Xây dựng trường học, nhà trẻ, cầu, đường, trạm xá, xóa nhà tạm, nhà dột nát, xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, gia đình chính sách… Riêng năm 2014 này, Vietcombank Hà Tĩnh có kế hoạch dành hơn 6 tỷ đồng để xây dựng trường mầm non, tài trợ thiết vị y tế… cho một số huyện của tỉnh. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên Vietcombank Hà Tĩnh còn thường xuyên có các hoạt động quyên góp tự nguyện và vận động các khách hàng DN quyên góp cho công tác ASXH trên địa bàn.

Với nhiều thành tích và đóng góp trong 20 năm qua, Vietcombank Hà Tĩnh đã vinh dự được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương lao động hạng 3; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen và Cờ thi đua của Thống đốc NHNN, UBND tỉnh Hà Tĩnh…

Nhân dịch này, Vietcombank Hà Tĩnh cũng trao tặng 50 triệu đồng, số tiền do CBNV chi nhánh đóng góp cho Chương trình chung tay vì biển đảo quê hương do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động.

ĐL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP