Thể thao

Việt Nam phải đổi khách sạn trước trận tứ kết Asian Cup

Thầy trò Park Hang-seo lần thứ tư thay đổi khách sạn tại giải đấu đang diễn ra ở UAE.

Việt Nam vẫn đá tứ kết trên sân Al Maktoum ở thành phố Dubai (UAE) - nơi họ đã đánh bại Jordan ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Ban tổ chức giải chỉ sắp xếp cho thầy trò ông Park ở khách sạn Crown Plaza Dubai đến hết ngày thi đấu hôm qua nên sau khi giành chiến thắng, toàn bộ thành viên Ban huấn luyện và cầu thủ phải chuyển đến một khách sạn khác.

Đại bản doanh mới của Việt Nam là khách sạn Hilton Dubai Al Habtoor City, cách khách sạn cũ khoảng 17 km và cách sân Al Maktoum khoảng 14 km.

Việc tiến sâu tại Asian Cup buộc các tuyển thủ Việt Nam liên tục đội chỗ ở để thi đấu các trận. Ảnh: Đoàn Huynh.

Việc tiến sâu tại Asian Cup buộc các tuyển thủ Việt Nam liên tục đội chỗ ở để thi đấu các trận. Ảnh: Đoàn Huynh.

Đây là lần thứ tư Việt Nam phải chuyển khách sạn khi tham dự Asian Cup. Trước đó, sau hai trận đầu tiên ở Abu Dhabi, đội đã chuyển đến thành phố Al Ain để đấu Yemen trong lượt trận cuối cùng vòng bảng. Sau khi lọt vào vòng 1/8, đội xuống Dubai để đấu Jordan.

Các địa điểm thi đấu ở Asian Cup cách nhau không xa nên các đợt di chuyển đều bằng xe buýt và thời gian đi lại khoảng 2 đến 3 tiếng. Bên cạnh đó, đội hậu cần của Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn đi trước, di chuyển hành lý và sắp xếp phòng ở, chỗ ăn uống... nên các cầu thủ không tốn quá nhiều sức lực.

Sau khi phải thi đấu đến tận loạt sút luân lưu và chuyển chỗ ở nên hôm nay, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ nghỉ ngơi, không ra sân tập luyện.

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP