Thể thao

Việt Nam ngẩng cao đầu dừng chân tại bán kết, nỗ lực tranh HCĐ ASIAD 2018

Olympic Việt Nam đã không đạt được sự kỳ vọng khi để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1-3 trong trận bán kết ASIAD 2018. Tuy nhiên, vào đến bán kết, Olympic Việt Nam cũng đã viết nên trang sử vẻ vang cho đất nước. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng Olympic Việt Nam sẽ có huy chương đồng trong trận đấu vào chiều 1/9 sắp tới.




Ngay từ phút thứ 7 của trận đấu, Lee Seung-woo đã tận dụng sai lầm từ hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam, ghi bàn thắng đầu tiên cho Olympic Hàn Quốc. Tiền đạo số 16 của Hàn Quốc Hwang Ui-jo tiếp tục ghi bàn thắng tiếp theo cho Olympic Hàn Quốc khi nhận đường chuyền từ Son Heung-min, tung cú dứt điểm chính xác vào lưới Olympic Việt Nam ở phút thứ 28.

Olympic Hàn Quốc sớm mở tỷ số ở phút thứ 7 (Ảnh: Zing)

Trước tình hình đó, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi người đầu tiên, Văn Quyết vào sân thay cho Phạm Đức Huy. Áp lực tăng cao nhưng Olympic Việt Nam vẫn thực hiện những pha dứt điểm đáng chú ý đến từ Xuân Mạnh và Văn Quyết. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Olympic Hàn Quốc.

Hiệp hai tiếp tục chứng kiến sự tấn công mạnh mẽ từ các cầu thủ xứ kim chi về phía khung thành Bùi Tiến Dũng. “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo một lần nữa đưa bóng vào lưới Olympic Việt Nam, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0 cho Olympic Hàn Quốc.

Vừa được tung vào sân thay thế Xuân Trường, Minh Vương đã giúp Olympic Việt Nam rút ngắn tỷ số thành 1-3 bằng cú đá phạt vô cùng xuất sắc ở phút 71. “Át chủ bài” Công Phượng được tung vào sân tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn không thể làm nên kỳ tích. Các cầu thủ Olympic Hàn Quốc cố gắng kéo dài thời gian. Tiếng còi vang lên, trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về Olympic Hàn Quốc.

Minh Vương là người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam (Ảnh: Zing)

Cổ động viên Việt Nam vẫn cổ vũ hết mình đến khi trận đấu kết thúc (Ảnh: Zing)

Sau thất bại tại bán kết, Olympic Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến tranh huy chương đồng vào lúc 15h00 ngày 1/9. Hy vọng một lần nữa, Olympic Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích.

Tác giả: Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

  Từ khóa: Asiad 2018 , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP