Du lịch

Việt Nam giành hàng loạt giải thưởng du lịch thế giới

Việt Nam vừa được xướng tên ở hạng mục khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, nhà điều hành tour trọn gói hàng đầu thế giới.

Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2017 vừa được tổ chức tại Phú Quốc. Đây được coi là “Oscar trong lĩnh vực du lịch” toàn cầu. Tại lễ trao giải, giải nhất ở 6 hạng mục đã vinh danh các đại diện đến từ Việt Nam.

Trong đó, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới được trao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng). Đây là lần thứ 4 khu resort nhận giải thưởng này.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2017 từng là nơi diễn ra các hội nghị quan trọng của Tuần lễ Cấp cao APEC.

Nhà hàng La Maison 1888 trong khách sạn cũng được vinh danh là nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới.

Ở hạng mục khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là đơn vị được trao.

Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới lần đầu tiên được trao cho công ty du lịch Việt Nam - Vietravel. Trước đó, công ty này từng 5 năm liên tiếp chiến thắng ở hạng mục này trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vietnam Airlines được trao ở hai hạng mục: Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa và Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng phổ thông đặc biệt.

Năm nay là lần thứ 24 Giải thưởng Du lịch thế giới được tổ chức và là lần thứ hai Việt Nam tham gia với tư cách chủ nhà đăng cai. Giải thưởng có sự tham gia bình chọn các chuyên gia, giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tác giả: Vy An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP