Giải trí

Việt Hương: 'Tôi không chạy show ngày Tết để ở bên chồng con'

Diễn viên đề nghị đạo diễn quay trước các phân cảnh của cô để sắp xếp thời gian về Mỹ đón Tết.

Việt Hương đang tham gia Nhà ông Hoàng có vàng. Do thời gian cận Tết, cô tranh thủ ghi hình trong vòng nửa tháng trước khi về Mỹ, sum họp cùng chồng con. Đạo diễn Hoàng Mập sắp xếp cho cô quay trước 20 phân đoạn, sau đó mới quay theo kịch bản.

Diễn viên hài kể gần đến Tết, cô nhận nhiều dự án tham gia sự kiện, diễn xuất... Đa phần cô phải nói lời từ chối vì muốn về Mỹ ăn Tết cùng chồng - nhạc sĩ Hoài Phương và con gái - bé Elyza. Dịp Tết Dương lịch vừa qua, gia đình cô đón năm mới ở Việt Nam vì trùng kỳ nghỉ đông của con gái. Tết Nguyên đán sắp tới, cô cũng không muốn bỏ lỡ dịp ngắn ngủi được nghỉ ngơi cùng gia đình.

Vợ chồng Việt Hương bên con gái.

Ngày Tết, như ở quê nhà, Việt Hương cùng chồng bày biện bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ. Do mai khan hiếm ở Mỹ, cô chọn mua loại mai rừng - cũng có màu vàng rực như mai Việt nhưng chỉ có bốn cánh. Vợ chồng cô mua bánh mứt, làm lễ cúng tổ tiên. Sau mấy tuần đón Tết, cô về nước tiếp tục các dự án mới. "Tôi yên tâm mỗi dịp xa nhà đi diễn vì luôn có chồng ủng hộ. Cùng là nghệ sĩ, anh đồng cảm với những khó khăn của tôi khi chung sống suốt mười mấy năm qua", diễn viên chia sẻ.

Cô nhận lời mời đóng phim của Hoàng Mập vì kịch bản phù hợp và mối quan hệ thân thiết thuở còn học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Sáu năm qua, cô bỏ dở mảng phim truyền hình do bận rộn đóng game show và phim chiếu rạp. Cô quyết định trở lại màn ảnh nhỏ sau một lần về miền Tây đóng phim nhựa. Khán giả ở Ba Tri, Bến Tre chào đón cô nhiệt tình và thắc mắc vì sao bấy lâu cô không đóng phim nhiều tập. Họ kể ở quê, điều kiện còn thiếu thốn nên chỉ được xem hài, phim qua tivi. "Tôi cảm động vì tình thương của bà con miền quê, vừa lúc Hoàng Mập gửi kịch bản mời đóng nên tôi nhận lời", diễn viên kể.

Tạo hình của Việt Hương trong phim mới.

Trong phim, Việt Hương vào vai Hương Thị, một người xuất thân hoàng tộc. Cô nhận lời lấy một ông phú hộ (Tiểu Bảo Quốc đóng) vì muốn tìm lại bí kíp hương liệu của cung đình vốn bị thất lạc. Cô trở thành vợ hai, bên cạnh vợ cả (Phương Dung) và vợ ba (Thùy Trang). Dòng họ này vốn có hũ vàng được chôn giấu đã lâu trong vườn. Một ngày, con trai út của phú hộ tìm được. Từ đó, món gia tài khổng lồ khiến gia tộc nổi sóng, quay sang hãm hại nhau.

Phim còn có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Khánh Trinh (con gái Hoàng Mập), Ngọc Thuận, Hoàng Mập..., dự kiến phát sóng dịp hè tới.

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: show ngày Tết , Việt Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP