Xã hội

Việc tìm kiếm bé trai bị cuốn vào cống rất khó khăn

Trưa 28-9, lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi tìm kiếm bé trai bị nước mưa cuốn vào miệng cống.

Theo ghi nhận của PV, suốt chiều, đêm hôm trước và sáng hôm nay, hàng trăm người vẫn tiếp tục tìm kiếm bé trai Nguyễn Tấn Trường (học sinh lớp 4 trường tiểu học Chu Văn An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) bị nước mưa cuốn vào cống. Nhiều kênh rạch, cống ở khu vực đã được kiểm tra nhưng vẫn không thấy bé.

Đến gần trưa cùng ngày lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp công an tỉnh Đồng Nai đã mở rộng khu vực tìm kiếm ở cửa xả cống suối ông Hường ra sông Đồng Nai. Lực lượng tìm kiếm dùng bình ôxy để lặn xuống sông. Vì nước lớn nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

Lực lượng chức năng tìm kiếm khu vực miệng cống thoát nước. Ảnh: VH.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Thái Mã Thành – chủ tịch UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửa) cho biết khu vực xảy ra sự việc nằm trong cụm công nghiệp Thạnh Phú. Đoạn đường này trước đó sình lầy nên một số doanh nghiệp, công ty đã góp tiền đổ đá và làm cống thoát nước khoảng 200m.

“Hiện nay chúng tôi cũng chưa liên hệ được Ban quản lý khu công nghiệp để làm rõ thông tin. Bước đầu địa phương đến gặp gia đình để động viên và cùng lực lượng chức năng mở rộng khu vực, cố gắng tìm kiếm bé trai càng sớm càng tốt”, ông Thành cho biết thêm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm khu vực cửa cống nước chảy ra sông Đồng Nai.

Trước đó, vào chiều 27-9, cháu Trường cùng nhóm bạn đi học về bằng xe đưa rước học sinh. Sau khi xuống xe, Trường đi bộ về nhà.

Khi đến trước cổng công ty Minh Thành (ấp ông Hường, xã Thiện Tân), Trường bị trượt ngã và bị dòng nước cuốn vào cống thoát nước không có nắp đậy. Một số học sinh đi cùng thấy vậy vội hô hoán người lớn tìm cách cứu bạn nhưng không thành.

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP